Top điện thoại tốt nhất: Samsung Galaxy S8 ‘vượt mặt’ iPhone 8

authorKhánh Hồng 06:26 20/10/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là 2 thiết bị hàng đầu về hiệu suất, xếp trên cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, tạp chí hàng đầu của Hàn Quốc, Yonhap News, đã thực hiện cuộc khảo sát người tiêu dùng trong việc lựa chọn mẫu điện thoại tốt nhất về hiệu suất.

Theo đó, kết quả cuộc khảo sát cho thấy, các mẫu điện thoại của Samsung tốt hơn so với 2 chiếc iPhone mới được phát hành của Apple, và đứng hàng đầu top các mẫu điện thoại tốt nhất 2017.

top-dien-thoai-tot-nhat-samsung-galaxy-s8-vuot-mat-iphone-8

 Samsung Galaxy S8 và S8 plus được đánh giá cao về hiệu suất.

Cụ thể, 2 mẫu điện thoại ra mắt hồi tháng 3/2017 của Samsung là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đứng đầu bảng, là hai thiết bị hàng đầu về hiệu suất. IPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt vào tháng 9 xếp ở vị trí thứ tư và thứ năm, sau Galaxy S7.

Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại nào của Samsung cũng được đánh giá cao, khi cũng theo bảng báo cáo xếp hạng, thì Galaxy Note 8, chỉ đứng thứ sáu trong danh sách.

Samsung đã hy vọng rằng chiếc Galaxy Note 8 sẽ khôi phục lòng tin của người tiêu dùng với sản phẩm Note, sau khi Note 7 gặp sự cố pin phát nổ vốn làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của thương hiệu.

top-dien-thoai-tot-nhat-samsung-galaxy-s8-vuot-mat-iphone-8

 iPhone 8 và 8 Plus xếp sau 2 Galaxy S8 và S8 Plus. Ảnh: New York Times

Một sản phẩm khác của Hàn Quốc, LG V30, không được đưa vào bảng xếp hạng vì sản phẩm không có sẵn tại thời điểm báo cáo được biên soạn.

Một nghiên cứu của báo cáo cũng cho hay, có vẻ như nhiều fan của Apple đang mua các mẫu iPhone cũ 7 nhiều hơn, thay vì iPhone 8 và 8 Plus.

Các mẫu iPhone của Apple 7 đang rơi vào tình trạng cháy hàng, ngay sau khi 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple được ra mắt. Điều này, theo KeyBanc Capital Markets, một phần lý do là do Apple đã 'không có những cải tiến đáng kể' cho mô hình mới.

Theo truyền thống, các phiên bản mới của iPhone sẽ bán hết rất nhanh chóng khi người hâm mộ xếp hàng dài để được nâng cấp lên chiếc điện thoại mới nhất. Tuy vậy, các cuộc khảo sát cho thấy iPhone 8 không đạt được sức hút như người tiền nhiệm.

Nhà giàu Việt ăn đồ độc lạ: Chi tiền triệu mua da cá mập khô làm gỏi(VietQ.vn) - Da cá mập khô tốt chỉ sau vi cá mập nên đang được khá nhiều nhà giàu Việt ưa chuộng, chi tiền triệu mua về ăn dần.

Nhà phân tích John Vinh của KeyBanc cho biết: "Nhiều người khi được khảo sát đã chỉ ra rằng một phần lý do khiến khách hàng đang mua iPhone 7 thay cho iPhone 8 mới là chiếc điện thoại mới thiếu những cải tiến đáng kể, trong khi đó, iPhone 8 bắt đầu từ 699 USD (699 USD), còn iPhone 7 đang dược giảm giá chỉ từ  549 USD (549 USD).

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang