Top lò vi sóng dưới 2 triệu vẫn cực đắt hàng

author 06:54 21/06/2016

(VietQ.vn) - Lò vi sóng ngày càng trở nên tiện dụng với những người bận rộn mà không thể nấu nướng. Top lò vi sóng dưới 2 triệu này sẽ là lựa chọn hữu ích.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Lò vi sóng điện tử Sharp R-248J (1,5 triệu)

Lò vi sóng với bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng công nghệ tiên tiến Nhật Bản giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bảng hiển thị minh họa bằng hình ảnh dễ dàng cho việc lựa chọn các nút bấm.

Lò vi sóng LG MS-2347AR (1,7 triệu)

Lò vi sóng điện tử LG MS-2347AR với bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt cùng màn hình hiển thị LED thông minh giúp người sử dụng sử dụng các chức năng của lò một cách dễ dàng. Lò có các chế độ nấu tự động với 6 thực đơn có sẵn giúp việc nấu nướng chở nên đơn giản. Đặc biệt, khóa ngừa trẻ em giúp lò trở nên an toàn hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Lò vi sóng LG MS-2347AR cực an toàn với trẻ nhỏ

 Lò vi sóng LG MS-2347AR cực an toàn với trẻ nhỏ

 Lò vi sóng điện tử Samsung ME73M/XSV (1,9 triệu)

Với mức giá gần 2 triệu đồng người dùng sẽ sử hữu một chiếc lò vi sóng công suất khá cao (công suất vi sóng 1150 W) trong tầm giá này. Lò sử dụng công nghệ làm nóng với sóng microware cùng 6 mức công suất giúp việc chế biến thức ăn trở nên khá nhanh chóng.
Các nút bấm điện tử rất dễ dàng sử dụng.

Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng và khoang lò tráng men nên việc vệ sinh lò cũng rất nhanh chóng. Lò cũng được trang bị khóa trẻ em nên đảm bảo an toàn. Tuy nhiên lò vi sóng Samsung ME73M/XSV lại có dung tích nhỏ và không có chức năng nướng như các lò vi sóng điện tử khác.

Lò vi sóng điện tử Sanyo EMG3597VS (1,9 triệu)

Lò vi sóng Sanyo EM-G3597VS có vỏ bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện màu bạc, cùng bảng điều khiển điện tử và nút điều khiển thiết kế độc đáo, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Lò có dung tích 23L phù hợp với những gia đình có 4 - 6 thành viên hay những văn phòng nhỏ, công suất vi sóng 900W, công suất nướng 1000W, tích hợp 8 chế độ nấu tự động, cho phép người dùng thỏa sức chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình mình.

Lò vi sóng Electrolux EMS2327S (1,9 triệu)

Không ngoại lệ, cái tên tiếp theo cũng đến từ một thương hiệu đình đám, Electrolux. Để đáp ứng cho những gia đình có nhiều thành viên hay thường chiêu đãi khách, Electrolux đã tung ra thị trường lò vi sóng Electrolux EMS2327S với dung tích 23L và công suất đến 800W giúp các bà nội trợ nấu được lượng thực phẩm nhiều và nhanh hơn nữa.

Lò vi sóng Electrolux EMS2327S giúp chứa nhiều thực phẩm hơn

 Lò vi sóng Electrolux EMS2327S giúp chứa nhiều thực phẩm hơn

Thiết kế đơn giản, đề cao tính gọn nhẹ và không hào nhoáng nhưng Electrolux EMS2327S thật sự là một “chuyên gia” nấu ăn nhanh, sở hữu công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền của Electrolux giúp lò khởi động và làm nóng cực nhanh, rút ngắn đáng kể thời gian chuẩn bị bữa ăn.

Bí mật đằng sau chiếc máy tính cổ nhất thế giới(VietQ.vn) - Máy tính cổ nhất thế giới có tên Antikythera Mechanism, được người Hy Lạp sử dụng để tính toán thiên văn, đã được các nhà khoa học giải mã thành công.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang