Top máy xay sinh tố giá dưới 500 nghìn

author 10:31 12/07/2016

(VietQ.vn) - Máy xay sinh tố là đồ gia dụng cần thiết trong bếp của mọi gia đình. Nếu đang có ý định mua máy xay sinh tố dưới 500 nghìn, hãy tham khảo bài viết này.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 (Giá: 290 nghìn)

Một sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ rất được yêu thích của thương hiệu Kangaroo là máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 có dung tích 1 lít, sở hữu màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đơn giản mà ấn tượng.

Thiết kế 2 cối xay tiện lợi, làm bằng thủy tinh trong suốt chịu lực, có độ bền cao, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình xay thực phẩm bên trong cối và vệ sinh đơn giản. 

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 có kiểu dáng ấn tượng

 Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 có kiểu dáng ấn tượng

Lưỡi dao có 2 loại là lưỡi dao chữ thập và lưỡi dao thẳng, đều làm bằng thép không rỉ, sắc bén cùng với công suất 350W sẽ giúp người tiêu dùng làm nhuyễn mọi thực phẩm cực nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Tắt/mở, tốc độ xay và nhồi thực phẩm thực hiện dễ dàng với nút bấm thiết kế rõ ràng, tiện dụng.

Máy xay sinh tố Pensonic PB328 (Giá: 400 nghìn)

Mang trong mình thương hiệu gia dụng nổi tiếng Pensonic, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, máy xay sinh tố Pensonic PB328 dung tích 1 lít, có thiết kế đơn giản, hiện đại, tiện dụng. Tuy 2 cối xay được làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp nhưng bền, dễ lau chùi sau khi xay.

Sản phẩm có công suất 250W, thiết kế lưỡi dao chữ thập cho cối xay lớn, lưỡi dao thẳng cho cối xay nhỏ, đều làm bằng thép không rỉ, cực bén giúp xay nhanh, nhuyễn, mịn các loại thực phẩm.

Đặc biệt, chỉ với một nút số đơn giản người dùng có thể điều chỉnh tốc độ xay dễ dàng. Sản phẩm sử dụng an toàn với chức năng tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu giúp bảo vệ người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115 (Giá: 300 nghìn)

Đến từ thương hiệu Sunhouse là máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115, với dung tích 1.2 lít, 2 chức năng xay sinh tố và xay khô sẽ giúp người dùng chế biến được nhiều món ngon cho gia đình thưởng thức.

Công suất 300W, lưỡi dao sắc bén, bằng thép không rỉ cao cấp giúp nghiền nát mọi thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt, chế độ tự ngắt điện khi máy bị nóng do hoạt động quá lâu không những đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phòng tránh cháy nổ mà còn giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Máy xay sinh tố Comet CM9987, 350W (Giá: 199 nghìn)

Máy xay sinh tố dưới 1 triệu Comet CM9987 đúng như tên gọi của nó, sản phẩm có thể xay hoa quả làm sinh tố, xay rau củ, thậm chí là xay thịt, cá để chế biến những món ăn bổ dưỡng phục vụ nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Máy xay sinh tố Comet CM9987 hoạt động với hai tốc độ, một số nhồi, có khả năng xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm cứng đầu khác, thậm chí là cả đá cũng được xay nhuyễn trong thời gian tối thiểu nhất.

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 (BLGTY02), 1,5 lít, 300W (Giá: 199 nghìn)

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp chống chầy xước, vừa tạo tính sang trọng, vừa kéo dài tuổi thọ của chiếc máy xay.

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 có giá khá rẻ

 Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 có giá khá rẻ

Công suất cực mạnh mẽ giúp xay nhanh nhuyễn mọi loại rau, củ, quả và thực phẩm. Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY02 có bình chứa được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt.

Độ an toàn cao và có nhiều chế độ xay để lựa chọn. Hai tốc độ xay cùng một nút nhồi giúp thực phẩm được xay nhuyễn một cách nhanh nhất. Lưỡi dao sử dụng chất liệu inox, giúp an toàn và bảo vệ được sức khỏe người dùng.

Tip cho bạn gái phân biệt BB Cream và CC Cream đơn giản nhất(VietQ.vn) - BB Cream và CC Cream đều là 2 dòng kem che khuyết điểm phổ biến nhất hiện này. Đây là vài tip giúp chị em phân biệt chúng.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang