Điểm danh 16 chiếc điện thoại tốt nhất thế giới

authorNhung Anh 06:00 20/11/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là bảng xếp hạng những điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua.

1. BlackBerry Passport

BlackBerry Passport nghe có vẻ lạ, nhưng lại rất được nhiều người yêu thích. Nó có một bàn phím vật lý hấp dẫn, với các phím chức năng được thiết kế vuông độc đáo.

Sản phẩm có giá 283 USD.

2. BlackBerry Classic

Nếu bạn là một fan hâm mộ BlackBerry trong thời kỳ hoàng kim của công ty, bạn sẽ yêu thích BlackBerry Classic. Nó trông giống như mô hình BlackBerry phiên bản cũ, nhưng có màn hình cảm ứng sắc nét hơn và một bàn phím vật lý đẹp xuất sắc.

Giá của chiếc điện thoại này là 280 $.

3. BlackBerry Priv

BlackBerry Priv là một sự khởi đầu rất lớn dành cho BlackBerry. Thay vì chạy hệ điều hành riêng của BlackBerry, Priv chạy hệ điều hành Android và có một bàn phím trượt. Đây có thể là một thiết bị tuyệt vời cho những ai muốn có một bàn phím vật lý nhưng vẫn muốn truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ của Google mà không có sẵn trên các thiết bị BlackBerry khác.

Giá của nó là 370 $. 

BlackBerry Priv giá 370 USD. Ảnh: businessinsider 

 
Mercedes sắp 'trình làng' siêu xe đắt nhất từ trước đến nay(VietQ.vn) - Mercedes mới đây tiết lộ, công ty này sẽ cho ra mắt dòng "siêu xe" đắt nhất trong số các dòng xe mà hãng sản xuất từ trước đến nay.

4. Moto G4

Moto G4 có ba mô hình khác nhau, bao gồm cả G4 giá 200 USD, G4 Plus giá 250 USD, và phiên bản G4 Play sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới.

Đây là loại điện thoại thông minh tốt nhất giá rẻ bạn có thể mua. G4 Plus cũng đi kèm với một bộ cảm biến vân tay, trong khi các mô hình khác không có.

5. Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 là điện thoại màn hình lớn. Giống như các phiên bản trước của dòng Note, nó có một màn hình lớn sống động và một bút cảm ứng để ghi chép. Thiết kế kim loại và kính làm cho chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn.

Hiện nó có giá 543 USD.

Samsung Galaxy Note 5 có giá 543 USD. Ảnh: businessinsider 

 

6. ZTE Axon 7

Axon 7 được sản xuất bởi hãng ZTE, nhà sản xuất điện thoại thông minh của Trung Quốc. Chiếc điện thoại này xứng đang lọt vào danh sách những điện thoại đáng mua của năm. Vì nó sở hữu các thông số kỹ thuật giống những dòng điện thoại hàng đầu khác chạy hệ điều hành Android và nó sẽ tiết kiệm của bạn 250 USD so với các nhãn hiệu tên tuổi lớn như Samsung, LG, hay HTC.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn không thích Nexus và bạn không muốn chi nhiều tiền cho một chiếc Galaxy S7 hay HTC 10, thì ZTE Axon 7 lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nó có giá là 400 USD. 

7. LG G5

G5, dòng điện thoại thông minh của LG có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại tuyệt đẹp. Nó cũng có một đáy có thể tháo rời cho phép bạn thay pin chết với một pi mới. Nó có một camera ống kính kép, mang đến cho bạn tính linh hoạt khác thường khi chụp ảnh.

Sản phẩm có giá 560 USD. 

8. LG V20

Màn hình thứ hai của LG V20 ở trên cùng của thiết bị thực sự hữu ích, vì nó cung cấp cho bạn các phím tắt cho các ứng dụng yêu thích và điều khiển âm nhạc ngay cả khi màn hình bị khóa. Nó cũng sở hữu thông số kỹ thuật tuyệt vời và một máy ảnh tốt.

Giá của sản phẩm này là 617 USD.

9. OnePlus 3

OnePlus 3 là một trong những điện thoại thông minh chạy Android tốt nhất mà bạn có thể sở hữu ngay bây giờ. Nó có một số các thông số kỹ thuật cao nhất để hoạt động trơn tru và nhanh chóng, bao gồm một RAM 6 GB đi kèm với dung lượng dự trữ 64 GB, quá đủ cho hầu hết người dùng. Nó cũng có một camera giống đối thủ Galaxy S7 đang sở hữu mà được coi là máy ảnh tốt nhất cho đến nay.

Nếu bạn không quan tâm về khả năng chống nước mà Galaxy S7 có và bạn muốn tiết kiệm $ 250 thì OnePlus 3 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với giá chỉ 400 USD. 

Hình ảnh của chiếc điện thoại OnePlus 3. Ảnh: businessinsider 

 

10. iPhone SE

IPhone SE, với màn hình 4-inch là kiểu điện thoại tốt nhất, bạn có thể mua ở thời điểm này. Bạn sẽ có được tất cả các ứng dụng tốt nhất, hỗ trợ và hiệu năng giống như iPhone 6S với mức giá tương đối thấp chỉ 400 USD.

11. iPhone 6S

Ngoài thiết kế đẹp, chủ sở hữu iPhone còn được đảm bảo luôn nhận được các ứng dụng tốt nhất đầu tiên từ nhà phát triển bên thứ ba và bản cập nhật phần mềm đáng tin cậy với các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất từ Apple.

Giá sản phẩm là 539 USD. 

iPhone 6S có giá 539 USD. Ảnh: businessinsider 

 

12. iPhone 6S Plus

iPhone 7 Plus đã ra mắt, do vậy  iPhone 6S Plus đã giảm 100 USD, và đó là một điều tuyệt vời cho khách hàng. Iphone 6 Plus có một cảm biến dấu vân tay cực kỳ nhanh chóng, cũng như Live Photos, cho phép bạn chụp một video ba giây với âm thanh khi bạn nhấn nút chụp.

Hiện nó có giá 650 USD.

13. Samsung Galaxy S7

Galaxy S7 sở hữu camera tốt nhất mà chúng ta nhìn thấy trên điện thoại thông minh, thậm chí đánh bại cả iPhone 7 Plus. Sản phẩm có một số tính năng tuyệt vời như khả năng chống nước và một khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ mở rộng.

Sản phẩm có giá 527 USD.

14. iPhone 7

Không còn nghi ngờ, iPhone 7 mang đến những ứng dụng tốt nhất và hệ sinh thái cho người sử dụng của nó. Do vậy, người dùng sẽ được hỗ trợ từ Apple nếu có điều gì xảy ra với điện thoại của họ, cũng như nhận được các bản cập nhật phần mềm mới nhất trực tiếp từ Apple.

Phần cứng của nó cũng có một vài cải tiến so với iPhone 6S, như khả năng chống nước, một chiếc máy ảnh thực hiện tốt hơn trong môi trường ánh sáng thấp, một bộ xử lý mạnh mẽ hơn, và thậm chí băng tần ăng ten cũng được thiết kế lại.

Sản phẩm có giá 650 USD. 

iPhone 7 có giá  có giá 650 USD. Ảnh: businessinsider 

 

15. Samsung Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge có màn hình hiển thị 5,5-inch và pin lớn hơn so với bản Galaxy S7 thường, nhưng nó vẫn giữ các tính năng tương tự như khả năng chống nước, khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ mở rộng, và dịch vụ Samsung Pay.

Nó có giá 615 USD. 

16. iPhone 7 Plus

IPhone 7 Plus là smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua bởi nó sở hữu nhiều ứng dụng, hệ sinh thái, khả năng chống nước và camera ống kính kép. Nó cho phép bạn chụp ảnh với hiệu ứng Bokeh (mờ ảo) chuyên nghiệp.

Đó là tính năng đặc biệt đến cuối năm nay mới có thể hoạt động, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng ống kính chụp từ xa thứ hai của iPhone 7 Plus để phóng to hình ảnh gấp 2 lần mà không bị mất chất lượng hình ảnh như phóng kỹ thuật số trên hầu hết các máy ảnh điện thoại thông minh khác.

 Nhung Anh (Theo Businessinsider)

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang