Top nước hoa mùa hè dành cho nam giới năm 2014

author 20:05 22/04/2014

(VietQ.vn) - Trong những ngày hè nóng bức, bên cạnh một bộ đồ bơi và cặp kính mát, các đấng mày râu cũng cần hết sức chăm chút cho mùi hương của mình. Những mẫu nước hoa mùa hè “hot” nhất dưới đây chắc chắn sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp phái mạnh đốn tim các nàng bằng mùi hương quyến rũ.

Very Irresistible Fresh Attitude Summer Cocktail Cologne by Givenchy for men 100ml (1.660.000 đồng)

Những loại nước hoa nam quyến rũ nhất hè 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa nam tính cho hè này, thương hiệu dầu thơm và mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp Givenchy có một lựa chọn cho bạn đây. Very Irresistible Fresh Attitude Summer Cocktail Cologne đặc trưng với mùi thơm tươi mát, nổi bật với tinh chất bạc hà mạnh mẽ được bao bọc trong hương gỗ tuyết tùng Virginia.

Burberry for men 100ml (1.470.000 đồng)

Những loại nước hoa nam quyến rũ nhất hè 2014

Burberry phiên bản cho nam là một mùi hương tươi mát được tinh chế từ cam chanh, hoa oải hương và bạc hà hòa quyện với rêu và cây phong lữ. Nếu như rêu, cây phong lữ và gỗ đàn hương bùng nổ sức sống thì sự ấm áp của hổ phách, gỗ tuyết tùng và hạt tonka lại thật êm dịu, nhẹ nhàng.

Polo Black by Ralph Lauren for Men 75ml (1.055.000 đồng)

Những loại nước hoa nam quyến rũ nhất hè 2014

Đầy nam tính, hiện đại và táo bạo, Polo Double Black là sự kết hợp quyến rũ của xoài, cây armoise và cây hoắc hương. Tất cả toát lên sự mạnh mẽ đầy tự tin đậm chất đàn ông.

Davidoff Cool Water Pure Pacific 125ml (820.000 đồng)

Những loại nước hoa nam quyến rũ nhất hè 2014

Đúng như tên gọi, dòng nước hoa bán chạy nhất của Davidoff- Cool Water Pure Pacific lấy cảm hứng từ làn sóng tươi mát tràn đầy năng lượng của Thái Bình Dương. Đây là sự kết hợp của những nốt hương tuyệt vời từ quýt tươi và các loại thảo mộc thơm. Hương đầu là sự bùng nổ của chanh, quýt, bưởi. Hương giữa là sự ấm áp, nồng nàn của húng quế, xô thơm, gừng và bạc hà. Trong khi đó, hương cuối là sự tiếp nối của cây bách xù, gỗ đàn hương và cỏ vetiver.

Tommy Bahama Very Cool By Tommy Bahama For Men 100ml (615.000 đồng)

Những loại nước hoa nam quyến rũ nhất hè 2014

Tommy Bahama Very Cool cho nam giới được thiết kế bởi Harry Fremont và Ilias Ermenidis năm 2006. Hương đầu mở ra với gừng, quýt và cam bergamot, hương giữa mở ra với sự ấm áp của hạt nhục đậu khấu và sự nồng nàn của ớt bột, hương cuối dường như kéo dài vô tận với cỏ vetiver. Tất cả tạo nên phong cách sang trọng qua sự pha trộn giữa những hương thơm mạnh mẽ đồng thời vẫn toát lên sự ấm áp và tinh tế.

Bùi Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang