‘Top’ quà tặng hot nhất 8/3 năm nay

author 16:38 05/03/2019

(VietQ.vn) - Bên cạnh hoa hồng hay mỹ phẩm, quần áo, các món quà tinh thần bất ngờ chính là “hot trend” của năm nay giúp nam giới chinh phục phái đẹp.

Hoa tươi

Xếp trong top đầu của quà tặng ngày 8/3 không gì khác ngoài hoa. Là quà tặng mang tính biểu tượng, còn gì ngọt ngào hơn khi mang vẻ đẹp của các loài hoa tôn vinh một nửa thế giới? Hoa hồng đỏ hoặc trắng chính là thông điệp tình yêu, nét lãng mạn hay sự tinh khôi mà phụ nữ ưa thích. Các sắc độ như hoa hồng nhung thể hiện lòng biết ơn, sự cảm kích hay hoa hồng cam biểu lộ niềm khao khát, đam mê… cũng đều là thứ nam giới không thể bỏ qua. Nếu yêu thích sự nồng ấm và yêu thương, hãy dành tặng phái đẹp màu sắc vui tươi và rực rỡ của hoa hướng dương.

Mỹ phẩm và trang sức

Nếu mỹ phẩm là vật bất ly thân, luôn hiện diện trong túi của người phụ nữ thì trang sức chính là món quà quý giá tôn vinh nét đẹp cao quý của họ. Son môi, kem dưỡng thể… là những món quà quen thuộc nhưng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của người đàn ông. Cạnh đó, phái mạnh cũng đừng quên lựa chọn một chiếc đồng hồ quý phái hay trang sức ngọc trai ấn tượng cho người phụ nữ mình yêu quý.

Chuyến du lịch bất ngờ

 Lâu đài Osaka là điểm đến không thể bỏ qua.

Còn gì bất ngờ và đáng nhớ hơn khi vào đúng ngày của riêng mình, phái đẹp được thông báo là mình sẽ đi nghỉ dưỡng tại một trong những điểm đến đầy mơ ước như Nhật Bản hay Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan… Nếu Hàn Quốc, Hong Kong chinh phục phái đẹp bởi thế giới giải trí hiện đại hấp dẫn, các thần tượng âm nhạc, điện ảnh hay các show diễn hoành tráng thì Tokyo, Osaka (Nhật Bản) hay Thái Lan, Singapore đều là nơi các chị em thỏa sức khám phá cảnh trí tươi đẹp và shopping không ngơi nghỉ.

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng 2,4 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) vào 03 ngày vàng 06/3 - 08/3/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay nội địa Việt Nam, nội địa Thái Lan và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia); Riêng các đường bay Hà Nội – Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ TP.HCM – Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ Hà Nội – Tokyo (Narita – Nhật Bản); TP.HCM – Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng. Thời gian bay áp dụng từ 07/5/2019 đến 31/12/2019 (trừ các ngày lễ tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

H.A

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang