Top smartphone giá rẻ bán chạy nhất Thế Giới Di Động

author 06:10 22/11/2015

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone trong bài không mạnh về cấu hình thì cũng sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng hay một mức giá phù hợp với đa số người dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Oppo Neo 7

smartphone giá rẻ, điểm "ăn tiền" trên Neo 7 không phải là cấu hình, chính thiết kế sang trọng và bộ đôi camera ấn tượng làm người dùng tìm kiếm và quan tâm về sản phẩm này. Tuy khung viền và mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo rời nhưng nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ Neo 7 sở hữu thiết kế nguyên khối. Cầm máy trên tay chắc chắn, không ọp ẹp.

Oppo Neo 7 là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế nguyên khối

Oppo Neo 7 là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế nguyên khối

Với camera chính 8MP và camera selfie 5 MP, Neo 7 còn được trang bị công nghệ Beautify 3.0 đem đến những bức ảnh selfie cực chất, không chỉ đẹp hơn mà còn trông rất tự nhiên, để tha hồ khoe ảnh. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp và bộ lọc màu phong phú phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Chưa kể đến bộ nhớ trong lên đến 16GB, có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ micro SD và hệ điều hành Color OS mới nhất giúp Neo 7 xứng đáng với câu nói "sang và sáng".

Lenovo A7000 Plus

Về tổng thể, Lenovo A7000 Plus có thiết kế không thay đổi so với đàn anh A7000, vẫn được chế tạo toàn bộ bằng nhựa Polycarbonate giúp máy chống bám bẩn và khó trầy xước. Nhưng điều làm người dùng quan tâm đến sản phẩm này chính là mức giá khá "hạt dẻ" so với cấu hình mà nó được sở hữu.

Lenovo A7000 Plus có mức giá khá 'hạt dẻ' so với cấu hình

Lenovo A7000 Plus có mức giá khá 'hạt dẻ' so với cấu hình

Màn hình: 5.5 inch IPS LCD, độ phân giải Full-HD (1.920 x 1.080 Pixels), chipset: MTK 6752, 8 nhân 1.7 GHz, GPU Mali-T760, RAM 2GB, bộ nhớ trong: 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB), camera sau: 13MP, Dual-Flash, quay phim Full HD, camera trước: 5MP, kết nối: HSDPA 21Mbps HSUPA 11.5Mbps, Dual-SIM, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.1; Micro USBDung lượng pin: 2.900 mAh.

Honor 4C

Quyết tâm "tiến đánh" vào thị trường Việt Nam bằng một chiếc smartphone khó có thể chê được trong tầm giá, Huawei với dòng sản phẩm Honor 4C đã và đang tạo được thiện cảm cho rất nhiều người dùng va những người đang tìm hiểu về sản phẩm. Với thiết kế không quá nổi bật nhưng khó nhàm chán, máy tạo cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái nhờ 4 góc bo tròn nhẹ, mặt lưng làm dạng nhựa nhám giả xước phay.

Honor 4C có màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD

Honor 4C có màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD

Sở hữu màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS nhiều lớp chồng lên nhau giúp hình ảnh được hiển thị trên màn hình của Honor 4C nhìn rất thích mắt. Với vi xử lý HiSilicon Kirin 620 (64-bit) xung nhịp 1.2GHz, 8 nhân Cortex A53, GPU Mali 450MP kết hợp 2GB RAM. Đây là con chip "cây nhà lá vườn" do hãng tự sản xuất nhưng sức mạnh không hề thua kém các dòng chip MediaTek hay Qualcomm Snapdragon cùng tầm giá. Honor 4C được đầu tư máy ảnh chính lên đến 13MP sử dụng cảm biến BSI (Sony), khẩu độ F/ 2.0 với 5 lớp thấu kính được phủ lớp chống vân tay, mờ sương. Hình ảnh chụp ban ngày cho độ chi tiết tốt, màu sắc hiển thị đúng không bị sai lệch, khả năng đo sáng ổn. 

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang