Top smartphone giá bình dân nhưng selfie 'cực đỉnh'

author 06:37 27/09/2015

(VietQ.vn) - Với những smartphone giá bình dân trong bài được trang bị camera trước 'chất lừ' chắc chắn sẽ giúp việc chụp ảnh selfie trở nên lung linh và rõ nét hơn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy J5

smartphone giá rẻ với những tính năng tuyệt vời của Galaxy J5, có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh và video vượt trội với màn hình Super AMOLED 5 inch (720 x 1280 pixel) sắc nét, chất lượng phần cứng nổi bật và khả năng chụp ảnh linh hoạt. Chưa hết, Galaxy J5 cho hình ảnh, video sáng và rõ nét hơn với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.9, tích hợp đèn LED Flash trợ sáng, còn camera trước có độ phân giải 5MP giúp việc selfie trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút Home 2 lần để truy cập trực tiếp vào camera và trải nghiệm.

Galaxy J5 được cho là smartphone giá rẻ chụp ảnh tự sướng tốt nhất trong cùng phân khúc

Galaxy J5 được cho là smartphone giá rẻ chụp ảnh tự sướng tốt nhất trong cùng phân khúc

Galaxy J5 được trang bị vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng RAM 1,5GB và chạy Android 5.1 Lollipop khi bán ra. Bên cạnh cấu hình hấp dẫn trong tầm giá, máy còn có ứng dụng Quản lý thông minh (Smart Manager) cho phép kiểm tra và quản lý một loạt các thông tin quan trọng trên Galaxy J5, bao gồm: tình trạng pin, dung lượng lưu trữ, bộ nhớ và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần lả lướt vài cú chạm trên màn hình, có thể dễ dàng đóng các ứng dụng không sử dụng, cải thiện pin và hiệu suất RAM, xóa các tập tin không sử dụng và chạy phần mềm diệt virus.

Wiko Ridge Fab 4G

Wiko Ridge Fab 4G được trang bị màn hình 5,5 inch

Wiko Ridge Fab 4G được trang bị màn hình 5,5 inch 

Người dùng có thể mang Wiko Ridge Fab 4G theo mọi nơi và dễ dàng cất gọn vào bất kỳ chỗ nào, vì đây chính là một trong những chiếc phablet 4G nhẹ nhất với cân nặng chỉ 154 gram. Hiệu ứng mặt đá của ốp lưng tương phản với đường viền nhôm hai bên tạo nên cảm giác mịn màng như nhung. Thanh lịch và đa chức năng, mọi người sẽ không phải đắn đo về các sản phẩm khác một khi đã được trải nghiệm Ridge Fab 4G. Với ống kính Sony và đèn flash của Philips, camera của Ridge Fab 4G có độ phân giải 13MP sẽ cho ra đời những thước ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện chụp xấu nhất

Mobiistar Prime Xense

Mobiistar Prime Xense được mệnh danh là 'nữ hoàng selfie'

Mobiistar Prime Xense được mệnh danh là 'nữ hoàng selfie'

Sau “Kim Cương Đen” PRIME 508 và “Mắt Vàng” PRIME X, nay là “Nữ hoàng selfie” PRIME Xense, Mobiistar mạnh dạn gửi đến người dùng thông điệp: “Điện thoại đẹp, sao phải giấu?” Hãy mạnh dạn khoe “Nữ hoàng selfie” PRIME Xense tuyệt đẹp cũng như những hình ảnh selfie xinh xắn. “Vũ khí bí mật” của PRIME Xense chính là camera selfie 5MP có đèn LED Flash trợ sáng. Cùng với cảm biến OmniVision và các tính năng selfie được ưa thích từ các dòng máy trước, sự xuất hiện của đèn LED Flash sẽ cho người dùng thoải mái selfie ngay cả vào buổi tối hay các không gian thiếu sáng. Đó chính là lý do PRIME Xense được mệnh danh “Nữ hoàng selfie”.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang