Top smartphone màn hình 4k 'đẹp rạng ngời mà không chói lóa'

author 07:04 23/11/2015

(VietQ.vn) - Sony Xperia Z5 Premium, Xiaomi Mi 5, Vivo Xplay 5S, ZTE Star 3... là những smartphone hứa hẹn được trang bị màn hình 4K khi chính thức ra mắt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia Z5 Premium

Là anh cả trong bộ 3 dòng Xperia Z5 được Sony giới thiệu vào tháng 9 vừa rồi, Z5 Premium là smartphone hot nhất được hãng ưu ái trang bị cấu hình cao cấp nhất với chip Qualcomm Snapdragon 810 mạnh mẽ, 3GB RAM, ROM 32GB, viên pin 3.430 mAh, camera sau 23MP có khả năng zoom 5X mà không làm giảm chất lượng cùng cảm biến quét vân tay ở dọc cạnh máy,... Đặc biệt nhất trong đó có thể kể đến chính là màn hình IPS rộng 5,5 inch, độ phân giải đến 4K (mật độ điểm ảnh 806 ppi) giúp người dùng có thể xem những hình ảnh mịn đến không tưởng trên thiết bị, cũng như là biến mẫu Z5 cao cấp này thành chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K.

Sony Xperia Z5 Premium là một trong những smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia Z5 Premium là một trong những smartphone hot nhất hiện nay

Xiaomi Mi 5

Được kỳ vọng sẽ xuất hiện cùng Redmi Note 2 Pro và Mi Pad 2, hay là người kế nhiệm hoàn hảo cho tiêu chí "mạnh mẽ mà cực rẻ" của chiếc Mi 4 năm ngoái, mẫu Mi 5 hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo những thông tin bên lề thì sản phẩm này sẽ được Xiaomi trang bị cấu hình cao, tiêu biểu là chip Snapdragon 820 hay màn hình hiển thị 4K siêu nét.

Vivo Xplay 5S

Sau một thời gian dài kể từ khi phiên bản tiền nhiệm Vivo Xplay 3S ra mắt và được mệnh danh là smartphone sở hữu màn hình 2K đầu tiên thì bây giờ, người ta bắt đầu ghi nhận thiết bị mới từ Vivo với tên gọi Xplay 5S. Dù chưa chính thức trình làng nhưng các thông số của sản phẩm này đã bị lộ và giới công nghệ đồn đoán rằng máy sẽ được trang bị màn hình 4K rộng 6 inch, chạy chip Snapdragon 820, có 4GB RAM và ROM 64GB, pin dung lượng 4,000 mAh hay bộ đôi camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 12MP và 21MP,...

ZTE Star 3

Vivo Xplay 5S sẽ được trang bị màn hình 4K rộng 6 inchVivo Xplay 5S sẽ được trang bị màn hình 4K rộng 6 inch

Được đồn đoán sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình hiển thị 4K, tuy nhiên ZTE Star 3 đã bị tạm hoãn và hiện chưa có nhiều thông tin về máy được chia sẻ trên mạng. Tính từ tháng 6 đến nay thì người ta chỉ ghi nhận rất có thể mẫu Star 3 của ZTE sẽ có pin dạng cong, camera kép ở mặt sau (đèn flash LED nằm giữa) cùng màn hình hiển thị 5,5 inch có viền siêu mỏng còn các thông số cấu hình khác vẫn còn là một điều bí ẩn. Nhưng theo chu kỳ ra mắt sản phẩm dòng Star (khoảng vào tháng 12) thì sản phẩm này cũng sắp được trình làng.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang