Top những smartphone mỏng nhất thế giới

author 20:16 01/11/2014

(VietQ.vn) - Công nghệ thay đổi từng ngày từng giờ và Top những smartphone mỏng nhất thế giới sẽ luôn bị thay thế bởi các thiết bị ra mắt sau đó. Vậy danh hiệu chiếc smartphone mỏng nhất thế giới đang thuộc về ai?

Cuộc đua tranh dành thứ hạng trong Top những smartphone mỏng nhất thế giới có lẽ không bao giờ có hồi kết.

Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6 từng được coi là smartphone mỏng nhất thế giới lúc ra mắt

Huawei Ascend P6 từng được coi là đứng đầu trong top những smartphone mỏng nhất thế giới tại thời điểm ra mắt. Ảnh minh họa

Ascend P6 có thiết kế chỉ mỏng 6,18 mm đi cùng trọng lượng siêu nhẹ khoảng 120 gram. Không những gây ấn tượng với người dùng bằng độ mỏng của thân máy, Ascend P6 còn khá bắt mắt, ăn tiền với bộ khung nhôm nguyên khối đẹp mã. Huawei Ascend P6 được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 4,7 inch cho độ phân giải 720x1.280 pixel được hỗ trợ bởi công nghệ in cell touch cho cảm giác tương tác thật hơn cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực. Ascend P6 được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải 8 megapixel và 5 megapixel cùng dung lượng pin 2.000 mAh.


Vivo X3

Vivo X3 cũng là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới

Vivo X3 cũng góp mặt trong Top những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Ảnh minh họa


Là một smartphone cho thị trường nội địa Trung Quốc, Vivo X3 có màn hình 5 inch HD 720p, chạy VXL lõi tứ MediaTek MT6589T, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16GB không hỗ trợ thẻ nhớ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn camera chính 8 Mpx. Vivo X3 chỉ mỏng 5,57mm.


BLU Vivo IV

BLU Vivo IV là một smartphone siêu mỏng đến từ Mĩ

BLU Vivo IV  vói độ mỏng 5,5mm, khi ra mắt từng lọt Top những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Ảnh minh họa


BLU Vivo IV được trang bị màn hình 5 inch Full HD, VXL 8 nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hai camera 13 Mpx ở phía sau và 5 Mpx ở phía trước. Máy chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.0, mạng 3G...Độ dày của BLU Vivo IV chỉ có 5,5 mm. Điểm hạn chế duy nhất của máy có lẽ nằm ở độ phổ biến trên thị trường bởi máy hiện chỉ đang được bán ra ở Mỹ.


Gionee Elife S5.5

Gionee Elife S5.5 từng giữ ngôi vương smartphone mỏng nhất thế giới trong một thời gian khá dài

Gionee Elife S5.5 từng giữ  vị trí số 1 trong Top những smartphone mỏng nhất thế giới trong một thời gian khá dài. Ảnh minh họa


Gionee Elife S5.5 có độ dày chính xác 5,5mm với lớp vỏ làm từ kính và các cạnh sườn bằng kim loại. Thiết bị dùng màn hình 5 inch 1080p, vi xử lý tám lõi và camera 13MP phía sau. Gionee Elife S5.5 từng chiếm vị trí smartphone mỏng nhất thế giới trong một thời gian trước khi bị "phế truất" thời gian gần đây.


Oppo R5

Với

Với "vòng eo" chỉ 4.85mm, Oppo R5 mới chính là chiếc smartphone đứng đầu trong Top những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Ảnh minh họa


Hãng điện thoại Oppo vừa giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone màn hình Full HD với độ mỏng chỉ 4,85 mm, trở thành smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.  R5 vượt xa khá nhiều đối thủ thuộc dòng cao cấp hiện nay về độ mỏng. Đây cũng là một độ mỏng có thể coi là rất khó thực hiện trong ngành công nghiệp smartphone. Sở hữu thân hình siêu mỏng, smartphone này cũng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ, bao gồm chip xử lý 8 nhân (octa-core) Qualcomm Snapdragon 615 - một dòng chip tầm trung, đi kèm màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD.Oppo R5 sử dụng camera sau 13 megapixel, cảm biến Sony IMX 214, camera trước độ phân giải 5 megapixel. Sở hữu thân hình siêu mẫu nhưng R5 vẫn dùng pin dung lượng lên đến 2.000 mAh, dùng công nghệ sạc nhanh VOOC.

Anh Toàn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang