Top ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android

author 14:52 23/03/2015

(VietQ.vn) - Việc ghi chú trên các thiết bị smartphone, tablet sẽ giúp ghi nhớ dễ dàng hơn những việc và nội dung cần làm. Những ứng dụng ghi chú sau có lẽ sẽ là công cụ trợ giúp vô cùng đắc lực.

GNotes

Đơn giản và hoàn toàn miễn phí GNotes là ứng dụng ghi chú đồng bộ dễ dàng với tài khoản Gmail của người dùng. Với một giao diện trực quan đơn giản không hề phức tạp, người dùng sẽ nhanh chóng làm quen với ứng dụng này và sửdụng thành thạo nó trong một thời gian ngắn.

GNote là ứng dụng ghi chú độc đáo có thể đồng bộ qua Gmail

GNote là ứng dụng ghi chú độc đáo có thể đồng bộ qua Gmail

Gnotes có tất cả các tùy chỉnh: ghi chú bằng âm thanh, ghi chú bằng hình ảnh,các đoạn viết tay hay video và thậm chí còn cho phép đính kèm các tập tin quan trọng trong các ghi chú. Người dùng có thể sắp xếp các ghi chú vào những thư mục riêng và dễ dàng tìm kiếm sau khi đồng bộ với Gmail.

Microsoft OneNote

Khi nói đến các ứng dụng ghi chú, không thể nào không nhắc đến Microsoft OneNote. Ứng dụng cung cấp các tính năng cơ bản như tạo, chỉnh sửa ghi chú, đồng bộ chúng trên tất cả các thiết bị và hỗ trợ chia sẻ với bạn bè. Thậm chí, nó còn hỗ trợ thêm vào các nội dung phong phú khác để tránh nhàm chán cho những lần sau. Widget của ứng dụng sẽ cho phép ghi chú trực tiếp từ màn hình của thiết bị, giúp đơn giản hóa một vài thao tác.

Microsoft OneNote là sản phẩm ứng dụng ghi chú đến từ Microsoft

Microsoft OneNote là sản phẩm ứng dụng ghi chú đến từ Microsoft

SomNote

Đây là một ứng dụng ghi chú tuyệt đẹp, với giao diện người dùng gọn gàng và sạch sẽ. SomNote cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời trong khi không ảnh hưởng gì đến chức năng của ứng dụng. Ứng dụng cho phép tạo ra các thư mục và lưu lại các ghi chú trong đó một cách có tổ chức, đỡ mất thời gian hơn khi tìm kiếm. Đặc biệt, SomNote còn hỗ trợ người dùng đính kèm tập tin đa phương tiện có dung lượng lên đến 1GB.

Google Keep
 
Với Google Keep, người dùng có thể dễ dàng tạo những ghi chú ngắn và lên danh sách việc cần làm. Nếu muốn, ứng dụng có thể kèm thêm âm thanh và video vào ghi chú hoặc đặt nhắc nhở. Google Keep gắn với tài khoản Google của người dùng và dễ dàng đồng bộ dữ liệu giữa nhiều thiết bị.

Google Keep là ứng dụng ghi chú chính chủ đến từ Google

Google Keep là ứng dụng ghi chú chính chủ đến từ Google

Evernote 

Nhắc đến ứng dụng ghi chú không thể không nhắc đến Evernote

Nhắc đến ứng dụng ghi chú không thể không nhắc đến Evernote

Evernote cũng là một ứng dụng ghi chú tuyệt vời cho Android. Ngoài những tính năng cơ bản như tạo ghi chú văn bản, lên danh sách những việc cần làm, đồng bộ ghi chú…, Evernote nổi bật vì hỗ trợ thêm chữ viết tay và phác thảo vào ghi chú. Người sử dụng cũng có thể tag (gắn nhãn) vào ghi chú để dễ dàng tìm kiếm hơn. Chia sẻ ghi chú qua Facebook hoặc Twiter cũng là một tùy chọn tiện ích. Người dùng Evernote phiên bản cao cấp có thể bảo vệ ghi chú bằng mã PIN.

Anh Toàn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang