Tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2018 lên đến 15 triệu đồng

author 06:21 10/12/2018

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ một số công ty du lịch, tour đi Malaysia để xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia vào ngày 11/12 có giá lên đến 15 triệu đồng/người/ngày.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Ngay sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam tại trận đấu lượt về AFF Cup trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình hôm 6/12, nhiều công ty du lịch đã ngay lập tức tổ chức tour đi Malaysia để cổ vũ đội nhà. Theo đó, giá trung bình tour đi Malaysia dao động từ 10 - 20 triệu đồng/người/tour, tùy thuộc vào thời gian lưu trú.

Theo thông tin từ công ty du lịch Hainam Travel, đơn vị này cung cấp tour đi Malaysia 1 ngày (thời điển diễn ra trận chung kết) với giá 15 triệu đồng/người/ngày. Chi phí này đã bao gồm vé máy bay, vé vào trận chung kết, khách sạn 1 ngày và chi phí ăn.

Đại diện Blue Sky cho biết: 70% vé đi Malaysia đã được bán hết ngay sau khi Việt Nam vào chung kết AFF Cup. Tại công ty du lịch, giá tour trong gói một ngày đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam là 13,9 triệu đồng một người.

Tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt nam đá chung kết AFF Cup 2018 lên đến 15 triệu đồng

 Tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2018 được nhiều người rao bán trên trang mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, trong ngày 11/12, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur.

Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, TP.HCM - Kuala Lumpur với tần suất hằng ngày một chuyến trên mỗi đường bay, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11/12.

Các chuyến bay tăng thêm được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia dự kiến vào buổi sáng và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam trong đêm cùng ngày. Các hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Vietnam Airlines đã tăng cường gần 3.000 chỗ phục vụ CĐV và đội tuyển Việt Nam thi đấu trong suốt thời gian diễn ra AFF Cup 2018.

Trước trận Chung kết lượt đi AFF Cup, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã phát đi những thông tin khuyến cáo dành cho các cổ động viên sang Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, để đảm bảo an ninh, an toàn cho số lượng lớn cổ động viên Việt Nam dự kiến sẽ sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup vào ngày 11/12/2018, ngày 07/12/2018, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã có buổi làm việc với đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Thể thao, Bộ Nội vụ và Liên đoàn bóng đá Malaysia. Tại buổi làm việc, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã đề nghị phía Malaysia cũng như Ban Tổ chức trận đấu tạo điều kiện thuận lợi cho các cổ động viên Việt Nam trong việc mua vé vào sân; có biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho cổ động viên Việt Nam; hạn chế không để xảy ra va chạm giữa các cổ động viên; cung cấp các đầu mối về an ninh, cấp cứu y tế để liên lạc, phối hợp xử lý trong trường hợp khẩn cấp và cần thiết.
Trước đó, ngày 07/12/2018, Bộ Ngoại giao cũng đã có bản tin đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng lưu ý cổ động viên Việt Nam sang Malaysia cổ vũ bóng đá.
Trong trường hợp gặp khó khăn cần giúp đỡ, đề nghị liên hệ:
- Đường dây nóng Bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại Ma-lai-xi-a: +60 321.484.534 hoặc +60 321.410.709.
- Tổng đài Bảo hộ công dân: +84.981.84.84.84.
Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của đội tuyển Mlaaysia vào ngày 11/12 trước khi trở về Mỹ Đình đá trận chung kết lượt về vào ngày 15/12.

 Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang