Tour khuyến mãi đặc biệt dịp Tết thiếu nhi 1-6

author 06:30 14/05/2013

(VietQ.vn) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi đang đến gần, TransViet Travel Hà Nội dành món quà đặc biệt là những suất du lịch trọn gói với mức ưu đãi lớn cho các khách hàng nhí.

Theo đó, trẻ em đi cùng gia đình tham gia các tour du lịch của TransViet Travel Hà Nội sẽ được giảm tới 35% so với mức giá trẻ em thông thường.

Các gia đình tham gia tour Hongkong – Disneyland (4N3Đ) ngày 25/5 & 01/6 sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất từ TransViet Travel Hà Nội, tiết kiệm tới 4 triệu đồng, chỉ còn 7,9 triệu đồng/cháu. Giờ đây, cả gia đình có thể thỏa sức tham quan, mua sắm và đặc biệt các hoàng tử, công chúa sẽ được thỏa sức khám phá những khu vườn cổ tích, thám hiểm rừng xanh và gặp gỡ những người bạn đáng yêu tưởng chừng chỉ có trên màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh đó TransViet Travel Hà Nội cũng hỗ trợ giảm tới 33% giá tour cho các khách hàng nhỏ tuổi tham gia tour Singapore 4N3Đ ngày 30/5 (chỉ còn 6,9 triệu đồng/cháu), tour Singapore - Malaysia 7N6Đ ngày 30/5 (chỉ còn 8,6 triệu đồng/cháu) và tour Bangkok - Pattaya 5N4Đ ngày 29/5 & 31/5 (chỉ còn 4,5 triệu đồng/cháu).

Các bé và gia đình sẽ được vui chơi thỏa thích tại khu giải trí Sentosa, xem màn biểu diễn nhạc nước đặc sắc và tham quan vườn chim Jurong nổi tiếng của đảo quốc Sư tử Singapore; hay tham quan công viên động vật hoang dã Safari, được tận mắt chứng kiến hàng đàn loài động vật quý hiếm: hổ, gấu, hươu cao cổ…tự do đi lại trong rừng và xem màn biểu diễn cá heo và điệp viên 007 vui nhộn … trong chương trình tour Thái Lan.

Gia đình cũng có thể lựa chọn chương trình tour Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu (7N6Đ) ngày 30/5 để đưa bé cùng ngắm nhìn vô vàn các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu lịch sử lâu đời và thưởng thức các món ăn ngon với mức giá ưu đãi chỉ 8,6 triệu đồng/cháu. Rất nhiều điểm đến hấp dẫn nằm trong chương trình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình trong suốt chuyến đi.

 

Khu vui chơi giải trí đảo Sentosa – Singapore.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi với số lượng chỗ có hạn. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia và nhận ngay ưu đãi từ TransViet Travel Hà Nội giúp cả gia đình cùng tận hưởng chuyến du lịch ý nghĩa và đáng nhớ.

Đặc biệt, nhân dịp TransViet Travel lọt vào Top 10 doanh nghiệp đứng đầu Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2012 (Fast 500), Công ty dành 500 suất du lịch trọn gói giảm giá tối đa đến 30% so với giá thị trường, áp dụng cho thời gian khởi hành trong suốt mùa Hè 2013 (từ tháng 4 đến tháng 8/2013). Đăng ký ngay với TransViet Travel Hà Nội (tối thiểu 21 ngày trước ngày khởi hành) để nhận được mức giá ưu đãi nhất với số lượng có hạn: Tour Thái Lan từ 5,9 triệu đồng, tour Singapore từ 10,9 triệu đồng, tour Singapore-Malaysia, tour Hồng Kông, tour Trung Quốc từ 12,9 triệu đồng, tour Hàn Quốc từ 18,9 triệu đồng,...

Chi tiết xin liên hệ:

TransViet Travel - Văn phòng Hà Nội

Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Điện thoại: +84 4 3936 6777

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang