Toy R Us thu hồi đồ chơi cho trẻ sơ sinh do lo sợ gây nghẹt thở

author 06:58 11/10/2017

(VietQ.vn) - Đồ chơi Toy R Us đã thu hồi hàng ngàn đồ chơi trẻ sơ sinh vì nguy cơ một số mảnh vỡ có thể bị tháo rời và gây nghẹt thở nguy hiểm cho trẻ sơ sinh.

Việc thu hồi, liên quan đến sản phẩm bóng Wiggle dành cho trẻ sơ sinh, xuất hiện sau khi người bán lẻ đồ chơi nhận được sáu báo cáo về những chiếc núm cao su bị rời ở Mỹ.

Các trường hợp được báo cáo bao gồm bốn trường hợp sản phẩm được tìm thấy trong miệng trẻ em. Theo các nhà bán lẻ, núm cao su trên bóng có thể tháo rời.

Gần 30.000 đồ chơi cho trẻ sơ sinh đã được thu hồi ở Mỹ và khoảng 3.000 chiếc đã bị thu giữ tại Canada.

 Gần 30.000 đồ chơi cho trẻ sơ sinh đã được thu hồi ở Mỹ và khoảng 3.000 chiếc đã bị thu giữ tại Canada

Toys R Us khẳng định: “Mặc dù, lần thu hồi lần đầu tiên xuất hiện trên website của công ty là ở Mỹ, nhưng bóng Wiggle là một mặt hàng toàn cầu. Nó cũng được thu hồi khỏi các cửa hàng của Anh.”

Người phát ngôn của công ty cho biết: "Mặt hàng này đã được bán hết và chúng tôi yêu cầu khách hàng đã mua sản phẩm này trả lại cho Babies R Us hoặc Toys R Us để được hoàn trả đầy đủ.”

Các đồ chơi bóng Wiggle, còn được gọi là bóng Giggle, được thiết kế với những núm cao su nhiều màu xung quanh bề mặt để trẻ có thể dễ dàng cầm, nắm.

Các quả bóng có thể lắc lư, rung và phát ra ba giai điệu âm nhạc khác nhau. Nó được thiết kế với một công tắc bật / tắt và cần 3 pin AA để hoạt động.

Trong một thông báo được đăng trên trang web Toys R Us cho biết những quả bóng này có mô hình số 5F6342E và tên thương hiệu Toys "R" Us in trên sản phẩm.

Đồ chơi không phải là sản phẩm duy nhất nhằm vào trẻ em đã được thu hồi trong những tháng gần đây.

Tháng trước, Cath Kidston đã khẩn trương thu hồi các chai nước uống cho trẻ em do lo sợ chúng có thể gây nguy hiểm.

Trong khi đó, các đôi tất in hình các nhân vật trong bộ phim "Frozen by Frozen by Lindex" của Disney được thu hồi vì nghi ngờ có chứa chất hoá học có thể gây ung thư.

Asda cũng yêu cầu khách hàng trả lại thịt bò và thịt heo khoai lang của mình từ hàng loạt những siêu thị của Little Angels sau khi nhựa được phát hiện trong một trong những bữa ăn tiện lợi.

 An Nhiên (Theo Thesun)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang