Toyota C-HR trình làng tại Malaysia, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-3

authorĐỗ Thu Thoan 10:03 08/08/2017

(VietQ.vn) - Toyota C-HR trình làng tại Malaysia, chính thức tham chiến phân khúc crossover cỡ nhỏ nơi có sự hiện diện của Mazda CX-3.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo báo Thanh niên, hãng xe Nhật Bản hiện đang hướng tới mục tiêu tạo ra mẫu xe crossover vẫn năng động nhưng toát lên vẻ mạnh mẽ của chiếc hatchback, đặc điểm này rất phù hợp với những lái xe có phong cách nhanh nhẹn và uyển chuyển ở châu Âu.

Một trong những lợi ích quan trọng của nền tảng TNGA-C chính là trọng tâm thấp, giúp C-HR có gầm xe thấp nhất so với các đối thủ cùng phân khúc, dẫn đến khả năng xử lý tốt hơn, ít bị rung lắc và lái xe thú vị hơn.

toyota-c-hr-trinh-lang-tai-malaysia-canh-tranh-truc-tiep-voi-mazda-cx-3

Mẫu Toyota C-HR được trình làng tại Malaixia. Ảnh: Thanh niên

Các tính năng nổi bật trên Toyota C-HR tại Malaysia bao gồm đèn pha dẫn đường, đèn cửa, vô lăng đa chức năng với những chi tiết trang trí màu đen bóng, cùng cảnh báo va chạm phía sau. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố danh sách trang bị hoàn chỉnh và bộ phận phân cấp cho chiếc SUV nhỏ gọn này, báo Thanh niên thông tin.

toyota-c-hr-trinh-lang-tai-malaysia-canh-tranh-truc-tiep-voi-mazda-cx-3

 La zăng bằng hợp kim 5 chấu đơn kim 17 inch. Ảnh: Paultan/VOV

Theo VOV, phiên bản sẽ được trang bị động cơ xăng Dual VVT-i 1.8 lít thay cho động cơ 8NR-FTS 1.2 lít với công suất 115 mã lực, mô men xoắn cực đại là 185 Nm của phiên bản giới thiệu trước đó. Nhưng, cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Về nội thất, C-HR có một màn hình hiển thị 4,2 inch, đèn pha halogen tiêu chuẩn với dải đèn LED định vị ban ngày, hệ thống điều hòa tự động và ghế được bọc nỉ. Đây là các đặc điểm kỹ thuật không chỉ được thiết kế theo sở thích của người Malaysia mà theo nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

toyota-c-hr-trinh-lang-tai-malaysia-canh-tranh-truc-tiep-voi-mazda-cx-3

Nội thất Toyota C-HR. Ảnh: Ảnh: Paultan/VOV

C-HR chọn họa tiết kim cương làm cảm hứng thiết kế bên trong cabin, có thể dễ dàng nhìn thấy các họa tiết này được in dập nổi ngay trên ngưỡng cửa.

Cũng theo báo Thanh niên, Toyota C-HR có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng ngọc White Pearl CS, bạc kim loại Metal Stream Metalic, đen Attitude Black Mica, đỏ Mica Red kết hợp với đen Black Roof, xanh lá kim loại Radiant Green Metallic kết hợp với Black Roof và xanh dương Blue Metallic kết hợp với đen Black Roof.

Dù đã có mặt tại thị trường Malaysia nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy mẫu xe này sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang