Toyota Camry 2018 bất ngờ lộ diện sang trọng và đẳng cấp

authorHòa Lê 20:13 03/12/2016

(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật vừa “tung” ra những hình ảnh đầu tiên của Toyota Camry 2018. Từ hình ảnh có thể thấy Toyota Camry thay đổi khá nhiều về thiết kế.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hãng xe Nhật vừa tung ảnh một phần tư phía sau của mẫu sedan đời mới Toyota Camry 2018, chiếc xe này dự kiến ra mắt tại triển lãm ở Detroit và bán ra từ cuối năm 2017.

Toyota Camry 2018 bất ngờ lộ diện

Qua một phần hình ảnh được hé lộ có thể thấy Toyota Camry 2018 có thiết kế thể thao hơn

Qua hình ảnh, có thể thấy cụm đèn sau của xe được thiết kế lại hoàn toàn, sắc sảo hơn và sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn LED mỏng tương tự trên mẫu hybrid Toyota Prius 2017. Giống như đèn hậu, cụm đèn pha của Camry thế hệ mới cũng thiết kế lại cá tính hơn phiên bản hiện tại, trang Motor1 nhận định.

Chiếc xe ô tô đắt thứ hai thế giới giá 86 tỷ đồng có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Ferrari LaFerrari Aperta chiếc siêu xe có giá 86 tỷ đồng hiện đang là chiếc xe đắt thứ hai thế giới. Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt?

Một cánh gió trên nắp cốp sau dễ liên tưởng tới các mẫu xe thể thao. Hai lỗ thông hơi hoặc có thể là dải đèn định vị phía sau là chi tiết lần đầu xuất hiện trên những chiếc Camry.

Trước đó, theo những hình ảnh được gián điệp ghi lại, cụm lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại ảnh hưởng nhiều từ thương hiệu Lexus, cột C cũng được làm mới đôi chút, phía dưới cụm đèn hậu có thêm hốc gió nhỏ kết hợp cùng hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên càng làm tăng tính thể thao.

Toyota Camry 2018 bất ngờ lộ diện

Hình ảnh Toyota Camry 2018 được các tay săn ảnh chụp lại trước đó 

Về động cơ, theo trang tin Caradvice, Camry sẽ được “tăng lực” với tùy chọn động cơ 4 xi-lanh tăng áp mới, bên cạnh những động cơ cũ vẫn được Toyota duy trì. Khung gầm của xe, cũng được cho là sẽ bổ sung nhiều vật liệu nhẹ, cao cấp, để tăng thêm độ cứng và vẫn giảm được khối lượng tới 100 kg.

Trong cuộc phỏng vấn với trang tin Autonews, ông Bob Carter, phó chủ tịch mảng vận hành của Toyota Mỹ, khẳng định: "Lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng và lái Camry 2018, tôi đã cảm thấy vô cùng phấn khích".

Giám đốc điều hành Toyota hy vọng Toyota Camry 2018 sẽ khôi phục lại phân khúc sedan gia đình cỡ trung đang bị cạnh tranh khốc liệt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang