Toyota Camry 2018 ‘lột xác’ ngoạn mục về thiết kế

authorHòa Lê 10:56 11/01/2017

(VietQ.vn) - Toyota Camry 2018 vừa chính thức được giới thiệu tại Detroit Motor Show 2017 với sự “lột xác” toàn diện về thiết kế và công nghệ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thế hệ thứ 8 của mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc khúc sedan nhóm D tại thị trường Mỹ vừa chính thức được giới thiệu tại Bắc Mỹ trong khuôn khổ Detroit Motor Show 217 đang diễn ra. Hãng xe Nhật đã quyết định thay đổi toàn diện ở Toyota Camry 2016 nhằm giúp mẫu xe này tiếp tục chiếm được cảm tình trong mắt người tiêu dùng.

Toyota Camry 2018 ‘lột xác’ ngoạn mục về thiết kế

Toyota Camry 2018 được áp dụng cấu trúc thiết kế mới 

Sau hơn 6 năm kể từ khi thế hệ gần nhất được giới thiệu vào năm 2011, với những công nghệ mới trong đó đáng chú ý chính là cấu trúc khung sườn TNGA (Toyota New Global Architecture), Toyota đã tạo ra một Camry 2018 theo hướng hiện đại thể thao hơn. “Mã gen” TNGA được Toyota áp dụng trên dòng sản phẩm mới như Toyota Prius và nay là Camry, nhằm cải tiến chất lượng, độ an toàn cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người lái.

Toyota Camry 2018 ‘lột xác’ ngoạn mục về thiết kế

 Thiết kế khoang nội thất của Toyota Camry 2018

Việc áp dụng cấu trúc thiết kế mới, mang lại khá nhiều sự thay đổi cho Toyota Camry 2018. Ngoại hình của xe trông thể thao và mạnh mẽ hơn khá nhiều đặc biệt là phần mặt trước. Cụm lưới tản nhiệt là sự kết hợp của nhiều chi tiết đan xen thể hiện sự mạnh mẽ, hai hốc hút gió giả 2 bên cản được làm tách biệt. Cụm đèn pha được làm thon gọn, đèn định vị là những dải LED xếp chồng.

Ô tô cũ nào sẽ ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017?(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ, được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt trong năm 2017.

Camry 2018 rộng hơn 0,7 inch, chiều dài cơ sở tăng 2 inch, phần mái hạ xuống 1 inch và chiều cao giảm 1,6 inch. Ở phía sau, đuôi xe cũng mang đậm phong cách thể thao. Cánh lướt gió cố định phía trên logo làm từ kim loại mạ chrome sáng. Cụm đèn hậu thiết kế góc cạnh đi kèm một khe thoát gió giả tạo phong cách thể thao.

Tương như ngoại thất, nội thất của Camry 2018 cũng được làm mới hoàn toàn. Hầu hết bề mặt các chi tiết nội thất đều được bọc da. Bảng táp lô được tạo dáng với những đường nét uốn lượn phân tách từng khu vực riêng biệt và hướng đến người điều khiển. Ghế ngồi bọc da mềm, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển. Đặc biệt, Camry 2018 còn được trang bị màn hình Head-Up 10 inch đa chức năng, trong khi hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch.

Toyota Camry 2018 ‘lột xác’ ngoạn mục về thiết kế

 Phía trên của Toyota Camry 2018 có sự xuất hiện của cửa sổ trời kép

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý của Toyota Camry 2018 gồm có cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự điều chỉnh độ cao và 10 túi khí.

Camry 2018 có 3 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 2,5 lít 4 xi-lanh và 3,5 lít V6, cả hai cùng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Và bản động cơ hybrid 2,5 lít I4 kết hợp với hộp số CVT. Toyota Camry 2018 sẽ được bán ra với 4 phiên bản trang bị gồm LE, XLE, SE và XSE. Xe bán từ cuối mùa hè 2017.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang