Toyota Camry 2020 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:22 15/11/2019

(VietQ.vn) - Toyota vừa chính thức xác nhận sẽ giới thiệu Toyota Camry 2020 tại triển lãm Los Angeles khai mạc vào ngày 23 tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Camry 2020 sắp ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ, sẽ là lần đầu tiên mẫu sedan cỡ D dùng hệ thống AWD sau 27 năm. Hãng xe Nhật cho biết, rằng các phiên bản sắp tới của mẫu xe phổ biến nhất, Camry, và chiếc sedan lớn hơn, Avalon, sẽ trang bị hệ thống có tên gọi Dynamic Torque Control. Với Toyota, đó chính là hệ dẫn động 4 bánh (AWD).

Toyota Camry 2020 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

 Toyota Camry 2020 sắp ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ

Hệ thống AWD này tiếp nhận từ RAV4 và được nâng cấp độ bám đường trên mặt đường rải sỏi, mưa và tuyết theo Toyota. Đây có thể trở thành "kẻ" thay đổi luật chơi và người hưởng lợi là khách hàng, đặc biệt ở những nơi thời tiết lạnh giá, những người thích những mẫu xe cỡ nhỏ thay vì SUV nhưng vẫn muốn có độ bám đường tốt hơn.

Hệ thống kiểm soát hướng lực kéo Dynamic Torque Control AWD được trang bị cho Camry 2020 và Avalon 2021 có nguồn gốc từ mẫu RAV4 và chỉ có sẵn trên các phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Toyota Camry 2020 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

 Toyota cho biết hệ thống lái tất cả các bánh sẽ không ảnh hưởng đến không gian nội thất của xe hay cốp xe

Toyota cho biết hệ thống lái tất cả các bánh sẽ không ảnh hưởng đến không gian nội thất của xe hay cốp xe, đồng thời có thêm cơ chế ngắt tự động chuyển sang FWD khi không cần tới AWD.

Hệ dẫn động AWD chỉ tích hợp với động cơ xăng 4 xi-lanh, 2.5L, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất 202 mã lực trên các phiên bản Camry LE, XLE và SE, và 205 mã lực trên các bản Camry XSE và Avalon XLE, Limited. Trong khi đó, các phiên bản sử dụng động cơ V6 mạnh hơn sẽ vẫn tiếp tục sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Camry AWD 2020 sẽ có mặt tại các đại lý tại Mỹ vào đầu năm 2020. Tất cả các phiên bản của Camry 2020 sẽ được bổ sung thêm tùy chọn Cold-Weather Package với các tính năng ghế có và gương chiếu hậu có sưởi trên bản LE, ghế, gương chiếu hậu và vô lăng có sưởi trên bản XLE và XSE. Trong khi đó, mẫu Toyota Avalon AWD 2021 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng nửa cuối năm 2020.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang