Toyota Camry ‘hóa thân’ thành xe Batmobile của Người Dơi

authorĐỗ Thu Thoan 23:20 28/08/2017

(VietQ.vn) - Từ chiếc Toyota Camry quen thuộc với thiết kế trung tính, tẻ nhạt, một chủ xe tại Mỹ đã độ thành chiếc xe mang phong cách người dơi hầm hố và cá tính.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo Autopro, Toyota Camry thế hệ XV20 ra đời từ vào năm 1996 bị không ít người đánh giá là nhàm chán. Không chỉ sở hữu thiết kế nhạt nhẽo bên ngoài, Toyota Camry XV20 còn được trang bị động cơ kém mạnh mẽ và hộp số khiến nhiều người buồn ngủ.

Sau nhiều năm sở hữu, một người sở hữu Toyota Camry XV20 tại Mỹ có lẽ đã quá chán với diện mạo "thiếu muối" bên ngoài của xe. Do đó, "dân chơi" này đã quyết định biến chiếc Toyota Camry XV20 thành xe giống Batmobile trong phim Người Dơi.

Theo đó, mẫu sedan Nhật Toyota Camry đã lột xác hoàn toàn với ngoại hình đen nhám, gắn thêm một loạt vũ khí như chuẩn bị tấn công kẻ thù nào đó, Vnexpress thông tin.

toyota-camry-hoa-than-thanh-xe-batmobile-cua-nguoi-doi
 
toyota-camry-hoa-than-thanh-xe-batmobile-cua-nguoi-doi

Chiếc sedan thiết kế trung tính biến lột xác hoàn toàn với những món đồ lắp thêm. Ảnh: Vnexpress

Theo Zing, chủ sở hữu của chiếc xe đã tạo nên dàn vỏ mới cho chiếc Camry đời cổ từ nhựa và kim loại. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn chọn màu sơn đen mờ để tăng thêm vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Hai bên sườn xe được tạo hình với hai đường ống tựa như gắn động cơ phản lực, trên mui xe gắn một khẩu súng giả. Phần đầu của nó cũng gắn thêm một loạt mô hình vũ khí, khiến chiếc xe như một cỗ máy dã chiến. Những chi tiết gắn thêm này chắc chắn làm mẫu sedan đời cổ có trọng lượng không kém gì một chiếc SUV, chưa kể tính khí động học của xe sẽ giảm đi rất nhiều.

‘Phát thèm’ với mô tô cổ điển Legend 150s 2017 đẹp long lanh của GPX(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe GPX vừa tung ra thị trường Thái Lan mẫu mô tô cổ điển Legend 150s 2017 với giá bán cực rẻ chỉ hơn 30 triệu đồng, hướng đến các đối tượng khách hàng là những người lần đầu chơi mô tô.

Theo Autopro, hiện chưa rõ chiếc Toyota Camry này có được thay thế động cơ nguyên bản hay không. Trong khi đó, Toyota Camry XV20 có 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút.

Thứ hai là động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 194 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 283 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tuy nhiên, theo Zing, chủ xe chỉ muốn thay đổi diện mạo của chiếc Camry chứ không thật sự quan tâm đến khả năng vận hành. Dù đã thay đổi diện mạo hoàn toàn và khiến người ta lo ngại về sự an toàn khi tham gia giao thông đối với những phương tiện khác, chiếc xe độ này vẫn được phép lưu thông ở nhiều bang tại Mỹ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang