Toyota Camry mới hàng nhập, rẻ hơn tới 67 triệu đồng/ chiếc, khách mua sớm ‘tiếc đứt ruột’

author 09:18 28/04/2019

(VietQ.vn) - Toyota Camry 2019 mới rẻ hơn phiên bản cũ lên tới 60 triệu đồng và nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thống báo của Toyota Việt Nam, Toyota Camry 2019 chuyển sang nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước. Thay thế vào đó, hãng sẽ chuyển sang lắp ráp 1 dòng xe khác tại Việt Nam.

Đáng chú ý, mặc dù là hàng nhập khẩu song Toyota Camry 2019 mới lại rẻ hơn khá nhiều so với mẫu cũ.

Theo đó, giá niêm yết của xe dao động ở mức 1,029-1,235 tỷ đồng. Như vậy, bản 2.5Q đã giảm 32 triệu đồng so với thế hệ cũ (Camry 2,5Q thế hệ cũ có giá 1,320 tỷ đồng), phiên bản 2.0G bổ sung và 2 bản 2.0E/2.5G đã không còn được phân phối.

toyota-camry-moi-hang-nhap-re-hon-toi-67-trieu-dong-chiec-khach-mua-som-tiec-dut-ruot

 Toyota Camry 2019 mới được nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, giá rẻ hơn song Camry mới lại được trang bị thêm một loạt tính năng, tiện ích mới.

Về ngoại thất, xe  được bổ sung 4 màu sắc mới gồm: Đỏ, Đen 222, Trắng Ngọc Trai và Ghi;  Gương chiếu hậu ngoài mang đến tầm quan sát rộng hơnvà tích hợp hệ thống đèn chờ dẫn đường

Về nội thất, tiện nghi, theo giới thiệu của đại lý, xe lần đầu tiên được trang bị cửa sổ trời. Vô lăng hiện đại có thể chỉnh điện 4 hướng, nhớ vị trí và có lẫy chuyển số. Camry mới cũng được trang bị dàn loa JBL cao cấp với công nghệ Clari-Fi, màn hình màu HUD trên kính lái và cung cấp hệ thống dẫn đường

Về vận hành, Camry mới tích hợp 3 chế độ lái: Eco, Normal, Sport

Về an toàn, xe được bổ sung hệ thống giữ phanh và phanh đỗ điện tử, kiểm soát áp suất lốp, hệ thống ga tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù.

Việc vưa là hàng nhập khẩu, giá vừa rẻ hơn lại được trang bị loạt tính năng mới như trên đã khiến những ai vừa xuất tiền mua phiên bản cũ “tiếc đứt ruột”.

Dạo quanh một phòng các hội nhóm xe Toyota trên Facebook, có thể thấy rất nhiều những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối.

Cụ thể, khi một người đăng đàn hỏi: “Các bác vừa mua Toyota Camry đời cũ có tiếc không?" đã  được nhiều bình luận của thành viên lên tiếng như "Tiếc! không nói nên lời"; "Tưởng lãi mà lỗ sấp mặt"; "Cú lừa thế kỷ của Toyota"; "Khôn ba năm dại bởi 1 câu nói giảm giá cả trăm triệu đồng của các Quý báo…

Thông cáo đặc biệt về Lễ quốc tang nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh(VietQ.vn) - Để tỏ lòng tưởng nhớ đồng chí Lê Đức Anh, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Lê Đức Anh với nghi thức Quốc tang.

Trước đó, Toyota Camry 2018 phiên bản lắp ráp trong nước được các đại lý giảm giá bán cực mạnh từ 80 triêu đến 120 triệu đồng/chiếc, nhằm đẩy hết hàng để chuẩn bị phân phối thế hệ mới.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang