Toyota Corolla hatchback thế hệ mới sắp ra mắt có gì đặc biệt?

authorKhánh Hồng 14:59 26/02/2018

(VietQ.vn) - Toyota Corolla hatchback thế hệ mới sắp ra mắt sẽ được trang bị hệ thống Hybrid 2.0L.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các thế hệ tiếp theo của Toyota  Corolla hatchback (được gọi là Auris ở châu Âu) sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show sắp tới, và công ty đã phát hành teaser đầu tiên của mô hình.

Toyota cho biết chiếc xe mới sẽ có một "thiết kế ngoại thất năng động hơn", và hình ảnh được trình bày ở đây chắc chắn cho thấy điều đó. Các đơn vị chiếu sáng ở phía trước và phía sau cũng có vẻ ngoài mảnh mai hơn, gợi nhớ lại những gì chúng ta đã thấy trên các hình ảnh rò rỉ trước đó.

toyota-corolla-hatchback-the-he-moi-sap-ra-mat-co-gi-dac-biet

 Toyota Corolla hatchback lộ diện trong video giới thiệu. Ảnh: Toyota

Về mặt thiết kế, chiếc xe dường như thấp hơn so với trước, và phần mái dốc không phải là dốc đứng gần cửa sau. Một lần nữa, điều này cũng tương tự như những gì chúng ta thấy trong các spizhots trước đó.

toyota-corolla-hatchback-the-he-moi-sap-ra-mat-co-gi-dac-biet

 Toyota Corolla hatchback  thế hệ mới. Ảnh: Paultan

Đối với nội thất, đoạn video giới thiệu cho thấy xe được trang bị giao diện mới cho hệ thống kiểm soát khí hậu, một cần số bánh nhỏ hơn, thiết kế bánh lái mới và những gì trông giống như màn hình giải trí tự do. Hệ thống phanh đỗ xe điện tử trong chiếc Corolla / Auris mới cũng được thiết kế lại phần bảng điều khiển trung tâm.

toyota-corolla-hatchback-the-he-moi-sap-ra-mat-co-gi-dac-biet

 Hình ảnh nội thất của Toyota Corolla hatchback. Ảnh: paultan

Điểm đặc biệt là Toyota sẽ sử dụng động cơ dựa trên nền tảng Kiến trúc Toàn cầu New Global Architecture (TNGA) cho Toyota Corolla. Động cơ này hiện đang có mặt trên C-HR , Prius và Camry.

Cụ thể, Toyota cho biết Corolla / Auris mới sẽ được trang bị hệ thống Hybrid mới 2.0 lít của Toyota, một trong vài công nghệ mới được phát triển trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA). Xe tự hào có một bộ điều khiển năng lượng nhỏ hơn so với hệ thống hybrid 1.8 lít trước đây và hoạt động với pin hydride niken-kim loại nhỏ hơn 6,5 Ah.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot