Vụ Innova 2.0E phát tiếng kêu lạ: Khách hàng 'mòn mỏi' chờ câu trả lời của Toyota

author 19:00 16/10/2018

(VietQ.vn) - Tiếp tục phản ánh tới Chất lượng Việt Nam online, nhiều khách hàng đang sử dụng mẫu xe Toyota Innova 2.0E đời 2017 lo lắng khi động cơ xe phát ra tiếng kêu lạ, sang số gặp khó khăn.

Điều đáng nói, khách hàng đã mang xe tới nơi mình mua để bảo hành nhưng một số đại lý nói xe bình thường. Anh N.V.S., hiện đang sử dụng chiếc Toyota Innova 2.0E đời 2017 cho biết: “Sau khi sử dụng xe được một thời gian, tôi phát hiện phần động cơ phát tiếng kêu rất khó chịu. Khi chạy xe sang số từ số 1 sang số 2 thì bị “sượng” hoặc lúc khởi động đạp chân côn vào số 1 thì phát ra tiếng kêu cộc lúc nhả chân côn.

Chiếc Toyota Innova 2.0E của anh S. (đời 2017) được thay bộ lá côn mới nhưng tình hình không cải thiện.

Mặc dù đã được đại lý Toyota Long Biên kiểm tra và thay thế bộ lá côn mới nhưng chạy được vài trăm km thì xe vẫn phát ra tiếng kêu và hiện tượng sang số vẫn không được cải thiện”, anh S nói.

Cùng gặp vấn đề tương tự với chiếc xe Toyota Innova 2.0E đời 2017 mới đi được khoảng 7-8 tháng, anh Q.H. (Hải Phòng) cho hay, ngay ngày đầu lấy xe về anh đã phát hiện chân côn của xe nông. Anh H. có phản ánh với nhân viên bán xe và nhận được lời khuyên mang xe về đi thử 1 vài hôm, nếu thấy không ưng ý thì mang xe qua họ chỉnh. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng và yêu cầu nhân viên Toyota Hải Phòng kiểm tra, chỉnh chân côn nhưng không cải thiện được tình hình.

“Trước khi cho xe vào hãng để bảo hành tôi cũng tham khảo anh em trong hội lái xe và được biết xe mình mới mua có vấn đề”, anh H. trao đổi.

Khoảng 4 lần ra vào đại lý Toyota Hải Phòng nhưng anh H. chỉ nhận được câu trả lời xe không vấn đề gì.

Sau khi mang xe qua một đại lý Toyota khác tại Hải Phòng, được thay côn mới nhưng lúc chạy với tốc độ 25km/h vẫn phát ra tiếng kêu khi về số. Theo tìm hiểu của anh H. qua một số anh em cũng gặp tình trạng tương tự với xe này, sau khi họ thay lá côn của đời 2015 vào thì không còn hiện tượng trên.

Tuy nhiên, hiện tại Toyota vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho sự cố trên để khách hàng yên tâm sử dụng xe Toyota Innova 2.0E. Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã chuyển một số vấn đề khách hàng phản ánh đến Cục Đăng kiểm Việt Nam nhưng hiện vẫn chưa nhận được hồi âm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên!

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang