Toyota Innova phiên bản cao cấp giá từ 655 triệu có gì hay?

authorHòa Lê 05:31 21/01/2017

(VietQ.vn) - Toyota Innova phiên bản cao cấp mới được ra mắt tại thị trường Indonesia với mức giá dao động từ 29.000 – 33.480 USD.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vừa qua tại thị trường Indonesia, Toyota đã tung ra thêm một phiên bản cao cấp mới của dòng MPV Innova với tên gọi Toyota Innova Venturer. Là phiên bản Innova cao nhất tại Indonesia, Innova Venturer đã được cải tiến ở một loạt các chi tiết nội và ngoại thất.

Toyota Innova phiên bản cao cấp giá từ 655 triệu có gì hay?

 Toyota đã tung ra thêm một phiên bản cao cấp mới với tên gọi Toyota Innova Venturer

Innova Venturer có vài điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, xe mang màu sơn ngoại thất mới, bổ sung thêm một màu sắc mới là đỏ rượu vang nổi bật. Ở phía trước, chiếc xe có nẹp cản trước thể thao cùng lưới tản nhiệt sơn đen bóng.

Ô tô cũ giá rẻ được 'chuộng' trên thị trường Việt hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ giá rẻ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tìm kiếm; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Ngoài ra, Toyota Innova Venturer mới còn có các điểm mới khác như cụm lưới tản nhiệt và bậc cửa lên xuống. Ốp gương chiếu hậu được mạ chrome. Bên cạnh đó, cụm ống xả cũng được mạ chrome, trên nóc xe xuất hiện bộ gá đồ và bộ mâm hợp kim màu đen kích thước 17 inch.

Toyota Innova phiên bản cao cấp giá từ 655 triệu có gì hay?

 Mọi phiên bản Toyota Innova Venturer đều sẽ có cấu hình 6 ghế ngồi bên trong khoang lái

Về nội thất, mọi phiên bản Toyota Innova Venturer đều sẽ có cấu hình 6 ghế ngồi bên trong khoang lái, các ghế được bọc da ở các ghế, trang bị thêm đèn viền nội thất màu xanh dương. Tiếp đến là hệ thống điều hòa không khí tự động và cửa sổ mở chỉnh điện.

Về mặt an toàn, ở phiên bản Venturer mới này sẽ được trang bị tới 7 túi khí và sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu như các hệ thống hỗ trợ phanh điện tử ABS, EBD,…

Toyota Innova phiên bản cao cấp giá từ 655 triệu có gì hay?

 Toyota Innova Venturer sẽ được bán với 2 phiên bản

Về động cơ, Toyota Innova Venturer sẽ được bán với 2 phiên bản là xăng 4 xi-lanh 2.0l 139 PS/183,38 Nm và diesel 4 xi-lanh 2.4l 149 PS/360 Nm. Xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Tại Indonesia, giá cho phiên bản Innova Venturer là từ 29.000 – 33.480 USD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang