Toyota ra mắt phiên bản mới Innova 2.0X dành riêng cho thị trường Malaysia

authorĐỗ Thu Thoan 07:16 18/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Toyota Malaysia đã giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu Innova với tên Innova 2.0X tại thị trường này. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất từ trước tới nay của mẫu xe đa dụng này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản 2.0X trở thành thành viên tiếp theo trong gia đình Innova cùng với chiếc 2.0G AT và 2.0E (MT và AT) hiện tại, dẫn thông tin theo báo VOV.

Chiếc Toyota Innova 2.0X sở hữu một số trang bị và tính năng của chiếc 2.0G, kết hợp với một số trang bị mới khiến chiếc xe trở nên vượt trội hơn.

toyota-ra-mat-phien-ban-moi-innova-20x-danh-rieng-cho-thi-truong-malaysia

Toyota Innova 2.0X, một mẫu xe mới đến từ nhà sản xuất Toyota. Ảnh: Paultan

Đầu tiên, cụm đèn pha mới thay thế cho cụm đèn halogen, la-zăng làm từ hợp kim có kích thước lớn hơn so với chiếc 2.0E và 2.0G chỉ 16 inch. Có thể dễ dàng nhận ra chiếc 2.0X mới có thiết kế giống chiếc crossover hơn so với những chiếc hiện tại. 

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần nội thất với 2 ghế captain ở hàng ghế thứ hai thay cho hàng ghế truyền thống, khiến chiếc chiếc 2.0X trở thành một chiếc xe 7 chỗ hơn là 8 chỗ. Ngoài ra hàng ghế được bọc da, nâng cấp từ những chất liệu từ những phiên bản trước cùng với ghế lái 6 chiều (điều khiển thủ công cho hàng ghế trước).

toyota-ra-mat-phien-ban-moi-innova-20x-danh-rieng-cho-thi-truong-malaysia

Những cải tiến mới trên dòng Innova vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. Ảnh: Paultan

Những trang bị còn lại giống với chiếc 2.0G , bạn sẽ vẫn sở hữu những bề mặt màu gold satin và gỗ bóng, hệ thống điều hòa tự động, cụm đồng hồ optitron sang trọng và dễ nhìn. Màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch hiện đại, hàng ghế có thể gấp được. Hệ thống đèn trang trí phía trên trần xe, camera sau và hệ thống giải trí DVD-AVX 8 inch, báo VOV thông tin.

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản mới 2.0X, theo thông tin báo Giao thông đăng tải, Toyota cũng có một số nâng cấp cho các phiên bản còn lại, gồm 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC) và hệ thống kiểm soát độ bám đường trên bản 2.0E.

Như vậy, phiên bản tiêu chuẩn giờ đây gần như ngang bằng bản 2.0G và phiên bản mới 2.0X xét về trang bị an toàn.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện như máy ghi hình kĩ thuật số (636 Ringgit Malaysia) và màn hình theo dõi toàn cảnh (2.650 Ringgit Malaysia) được bổ sung mới, theo VOV.

Volkswagen vừa ra mắt Beetle và Passat tại Việt Nam với giá hơn 1,4 tỷ đồng(VietQ.vn) - Mới đây, Volkswagen (VW) đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai phiên bản Beetle và Passat mới với giá hơn 1,4 tỷ đồng.

Cũng theo báo Giao thông, Toyota Malaysia sẽ thay đổi giá bán các mẫu xe Innova hiện tại. Giá bán lẻ bản Innova 2.0E MT tăng 2.000 ringgit lên 107.800 Rm (khoảng 585 triệu đồng), bản 2.0E AT tăng 2.000 Rm lên 115.800 Rm (khoảng 630 triệu đồng) và bản 2.0G AT tăng giá 1.400 ringgit lên 123.800 Rm (khoảng 672 triệu đồng).

Hiện Toyota Malaysia vẫn chưa công bố giá bán của phiên bản 2.0X.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang