Toyota sắp ra mắt chiếc ô tô SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, giá khoảng 400 triệu đồng

authorKhánh Hồng 14:18 21/07/2019

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô SUV nhỏ gọn mới của Toyota có khả năng ra mắt vào tháng 11 năm 2019 tại thị trường quốc tế.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota đã sẵn sàng cho việc ra mắt một chiếc SUV dài bốn mét hoàn toàn mới trên toàn thế giới vào tháng 11 năm nay.

Chiếc SUV mới này sẽ được sản xuất bởi Daihatsu thuộc sở hữu của Toyota. Chiếc SUV nhỏ gọn mới này dự kiến sẽ thay thế cho chiếc Toyota Rush nổi tiếng được bán ở nhiều thị trường nước ngoài và sẽ là phiên bản sản xuất của khái niệm Daihatsu DN-Trec được ra mắt vào năm 2017.

Tại Ấn Độ, Toyota Rush có giá khoảng 400 triệu đồng, và đây được dự đoán cũng có thể là khoảng giá áp dụng cho chiếc SUV mới.

Chiếc SUV nhỏ gọn mới của Toyota sẽ có chiều dài tổng thể ở mức 3,98m, nằm trong cùng một khung kích thước với Tata Nexon , Mahindra XUV300 và Hyundai Venue.

 Chiếc SUV mới của Toyota sẽ là phiên bản sản xuất của khái niệm Daihatsu DN-Trec được ra mắt vào năm 2017.

Xe có kiểu dáng gồ ghề bao gồm đèn pha LED và đèn sương mù LED và mái màu đen, cùng với lớp ốp màu đen ở cả hai cản và hai bên.

Có nhiều cuộc thảo luận rằng chiếc SUV mới này có thể là chiếc Toyota Toyota Rush toàn cầu mới và sẽ được bán ở nhiều thị trường hơn so với mẫu sắp ra mắt. Chiếc SUV nhỏ gọn mới này sẽ dựa trên một phiên bản của nền tảng TNGA của Toyota được gọi là Kiến trúc toàn cầu mới Daihatsu (DNGA).

Thật thú vị, chiếc SUV nhỏ gọn mới của Toyota sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít và cũng sẽ đi kèm với các tùy chọn dẫn động hai và bốn bánh. Toyota sub-4m chưa được đặt tên sẽ cạnh tranh với những người thích Suzuki Jimny nổi tiếng ở một số thị trường quốc tế.

Không có tin tức về chiếc SUV mới này sẽ sớm xuất hiện tại Ấn Độ. Hiện tại, sản phẩm đầu của liên doanh Toyota-Suzuki là Toyota Glanza (về cơ bản là một chiếc Baleno đã được cải tiến) - đã được bán gần đây.

Tử vong do dùng thuốc tiêu chảy quá liều(VietQ.vn) - Một người đàn ông 29 tuổi tại Pittsburgh (Mỹ) đã tử vong sau khi sử dụng quá liều thuốc tiêu chảy.

Trong tương lai gần, sự hợp tác này cũng sẽ cho ra mắt Vitara Brezza , Ciaz và Ertiga. Cả hai thương hiệu Nhật Bản cũng sẽ hợp tác để phát triển công nghệ xe điện. Sẽ có một MPV phân khúc C hoàn toàn mới cũng sẽ được bán bởi Toyota cũng như Maruti Suzuki tại thị trường Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang