Toyota và Lexus tại Hà Nội tạm thời đóng cửa toàn bộ đại lý, xưởng dịch vụ

author 18:02 28/03/2020

(VietQ.vn) - Việc đóng cửa tạm thời hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ Toyota và Lexus tại Hà Nội là hành động có trách nhiệm với cộng đồng khi cả nước đang gồng mình “chiến đấu” với dịch Covid-19.

Toyota và Lexus tại Hà Nội tạm thời đóng cửa toàn bộ đại lý, xưởng dịch vụ từ ngày 28/3-15/4. Ảnh minh họa. 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, Chính phủ đã và đang thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, đồng bộ nhằm ngăn chặn, khống chế đại dịch.

Tuân thủ triệt để Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 1047/UBND-KGVX của UBND thành phố Hà Nội ban hành ngày 27/03/2020 về việc tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ ngoại trừ dịch vụ thiết yếu trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, Toyota và Lexus Việt Nam thông báo tạm thời đóng cửa đại lý và chi nhánh tại Hà Nội, bao gồm phòng trưng bày và xưởng dịch vụ dự kiến từ ngày 28/3 - 15/4.

Thời gian chính thức hoạt động trở lại của các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota và Lexus Hà Nội phụ thuộc vào quy định của Chính phủ và UBND TP. Hà Nội.

Đây hành động có trách nhiệm với cộng đồng trong thời điểm xã hội đang gồng mình chống lại dịch Covid-19. Việc đóng cửa hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ là một cách hạn chế địa điểm tập trung đông người.

Trước đó, VinFast cũng đưa ra thông báo tạm thời đóng cửa toàn bộ đại lý thuộc hệ thống trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội và TP. HCM vào ngày 27/3. Ngày mở cửa trở lại phụ thuộc vào tình hình của dịch bệnh.

Chân dung tân Tổng giám đốc của Toyota Việt Nam(VietQ.vn) - Kể từ ngày 1/4/2020, ông Hiroyuki Ueda sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), thay thế ông Toru Kinoshita.

Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang