Toyota Việt Nam hướng tới khách hàng, cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực trong mùa dịch

author 06:57 19/04/2020

(VietQ.vn) - Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online; Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota (Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota) toàn quốc; Giới thiệu tới khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà là hoạt động Công ty Ô tô Toyota Việt Nam(TMV) gửi tới khách hàng trong mùa dịch.

Với triết lí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19.

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online   

Từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch.

Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn, …

 Nhằm đảm bảo sức khỏe và phục vụ khách hàng chu đáo các đại lý Toyota vẫn tiếp tục các hoạt động online

 Triển khai Btiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch

Tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe… hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.

 

 
Giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, Toyota Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đógồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý. Toyota Việt Nam hi vọng những thông tin này có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, Toyota Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020.

Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương…

Bảo Linh

Toyota công bố các biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế chống dịch Covid-19(VietQ.vn) - Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản vừa công bố các biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế phục vụ chống dịch Covid-19
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang