Toyota Vios bị lật đổ, mẫu xe này trở thành dòng bán chạy nhất tại Việt Nam

author 11:12 14/03/2019

(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài giữ vị trí cao nhất, Toyota Vios đã bị Honda CR-V lật đổ để chiếm lĩnh vị trí mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 2/2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ VAMA, danh sách top xe bán chạy tại Việt Nam trong tháng 2/2019 có sự đổi chủ khi Toyota Vios trong nhiều tháng đều giữ vị trị top 1 đã tụt xuống vị trí thứ 5 với 636 xe được bán ra. Và cái tên lật đổ đế chế mà Toyota đã tạo dựng cho Vios cũng đến từ Nhật Bản, Honda CR-V.

Honda CR-V lật đổ Vios trở thành chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam. 

Ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2017, tuy nhiên đến thời điểm này sức hút mà Honda CR-V tạo ra vẫn còn rất lớn tại Việt Nam thể hiện qua doanh số trong tháng 2 vừa qua. Đã có 961 xe được giao tới khách hàng và CR-V giữ vị trí chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Mẫu crossover của Honda có 3 phiên gồm L, G và E. Honda CR-V sử dụng động cơ VTEC Turo 1.5L, tăng áp, công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.5L truyền thống nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn, trung bình 6,9 lít/100 km (công bố của nhà sản xuất).

Honda CR-V được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing gồm các tính năng: Hệ thống hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giảm nhẹ chệch làn đường, cảnh báo va chạm trước, phanh giảm nhẹ va chạm, hệ thống ga tự động thích ứng đi kèm tính năng hỗ trợ xe chạy tốc độ thấp...

Đối thủ của Honda CR-V tại Việt Nam gồm các mẫu Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Hyundai Tucson. Xe có giá bán từ 983 đến 1093 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang