Toyota Vios giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 400 triệu, khách hàng vẫn nên lưu ý những nhược điểm này

authorHòa Lê 09:29 30/03/2018

(VietQ.vn) - Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, mới đây chiếc ô tô này cũng được giảm giá mạnh. Dù vậy, khi mua Toyota Vios khách hàng cần lưu ý những nhược điểm này.

Hiện Toyota Việt Nam (TMV) không có bất cứ chương trình giảm giá bán hay ưu đãi nào nhưng khi mua xe Toyota Vios, khách hàng sẽ được các đại lý giảm giá bán từ 10 đến 30 triệu đồng.

Theo báo Người đưa tin, Toyota Vios bản 1.5E hiện có giá bán 483 triệu đồng (nhận mức giảm lên tới 30 triệu đồng) so với giá bán 513 triệu đồng trong tháng 3/2018. Hai phiên bản khác còn lại của hãng là Vios 1.5G (CVT) và 1.5G TRD (CVT) có giá bán mới lần lượt là 537-569 triệu đồng (nhận mức giảm giá 10 triệu đồng).

Toyota Vios giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 400 triệu, khách hàng vẫn nên lưu ý những nhược điểm này

 Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong nhiều năm qua. Ảnh: Toyota

Ngoài việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe Vios thời điểm những ngày của cuối tháng 3 còn nhận được những quà tặng giá trị kèm theo như 3 năm bảo dưỡng định kỳ (trị giá 15 triệu đồng), bảo hiểm thân xe/vật chất/hai chiều hay gói phụ kiện kèm theo (đầu DVD GPS, camera lùi, phim cách nhiệt cao cấp bảo hành 15 năm, trải sàn, tay nắm cửa cách âm, cáp chống bẻ kính chiếu hậu)...

Dù là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt lại được ưu đãi mạnh song nếu quyết định “xuống tiền” mua chiếc xe này người tiêu dùng cũng cần lưu ý những nhược điểm này của Toyota Vios.

Mazda CX-5 2018 đẹp 'long lanh' vẫn lộ nhiều nhược điểm lớn(VietQ.vn) - Mazda CX-5 2018 là chiếc ô tô 5 chỗ/CUV gầm cao được nhiều người yêu thích. Tuy vậy, Mazda CX-5 cũng lộ nhiều nhược điểm lớn.

Đầu tiên là không gian nội thất, với những người yêu thích không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì Toyota Vios không phải là một lựa chọn hợp lý. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, giá bán của Toyota Vios tương đối cao so với trang bị tiện nghi và trang bị an toàn trên xe.

Toyota Vios không được trang bị màn hình giải trí trung tâm. Trang bị an toàn thiếu tính năng cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi hay camera lùi.

Toyota Vios giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 400 triệu, khách hàng vẫn nên lưu ý những nhược điểm này

Với những người yêu thích không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì Toyota Vios không phải là một lựa chọn hợp lý. Ảnh: Toyota 

Về cảm giác lái, Toyota Vios không phù hợp với những người yêu thích tính thể thao bởi sự “quá hiền lành” cua nó. Khả năng cách âm của Toyota Vios không cao, chỉ tương đối (đi đường thành phố khá tốt nhưng ồn nhiều ở tốc độ cao).

Ngoài ra, Khả năng vận hành của chiếc xe giá rẻ này ở tốc độ cao trên cao tốc vẫn còn chút bồng bềnh, kém ổn định.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang