‘Soi’ chiếc xe Toyota Yaris 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 636 triệu đồng

authorHòa Lê 15:00 20/09/2016

(VietQ.vn) - Toyota Yaris 2016 vừa được Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng. Yaris 2016 sẽ được bán với giá khoảng 636 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Yaris là một trong những mẫu xe được nhiều người Việt ưa chuộng nhất. Mẫu xe này lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng vào năm 2011, dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Theo VnMedia, ở bản nâng cấp lần này, ngoại thất Toyota Yaris 2016 gần như được giữ nguyên với lưới tản nhiệt hình thang với viền nẹp crôm, đèn Halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe hình chữ L, nẹp trang trí biển số mạ crôm.

‘Soi’ chiếc xe Toyota Yaris 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 636 triệu đồng

Ngoại thất Toyota Yaris 2016 gần như được giữ nguyên

Tuy nhiên, Yaris 2016 lần này được cải tiến khi trang bị mâm đúc 15-inch 8 chấu đơn với thiết kế góc cạnh mang đậm phong cách thể thao. Không chỉ ấn tượng với thiết kế phần đầu xe, các đường dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp thiết kế khí động học tăng cường vẻ hiện đại và sang trọng.

Tương tự như thiết kế ngoại thất, phần nội thất của Toyota Yaris 2016 cũng không thay đổi nhiều. Chiếc xe nổi bật với vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam màu cam chủ đạo và đường viền mạ crôm. Phiên bản G còn được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh.

‘Soi’ chiếc xe Toyota Yaris 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 636 triệu đồng

 Toyota Yaris nổi bật với vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam màu cam chủ đạo 

Bên cạnh đó, Yaris 2016 được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa cho phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa cho phiên bản E, tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC, kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng USB/AUX và Bluetooth.

Không hề kêu ca, Minh Thuận chỉ viết 1 chữ duy nhất ở giây phút cuối đời(VietQ.vn) - Những ngày cuối cùng, ca sĩ Minh Thuận đau nặng nhưng không hề kêu ca. Anh chỉ viết lên ba tờ giấy 1 chữ duy nhất.

Do xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.115 mm, nên việc phân bổ hợp lý khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân và điều chỉnh ghế đã mang đến không gian rộng rãi và sự thoải mái hơn. Thiết kế đuôi cong sắc sảo kết hợp cùng kích thước khoang hành lý được mở rộng lên đến 79 lít với tấm đỡ, khiến việc chất dỡ và sắp xếp hành lý trở lên thuận tiện hơn. Thêm vào đó, khả năng sắp xếp linh hoạt hàng ghế sau gập 60-40 cũng tạo hiệu quả bất ngờ cho việc tăng không gian để hành lý.

Theo thông tin trên Tri thức thời đại, điểm nổi bật của Toyota Yaris phiên bản cải tiến chính là khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước. Do vậy, Yaris mới được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, hộp số vô cấp CVT với tính năng chuyển số thể thao +/-, giả lập 7 cấp số, có cơ chế hoạt động ưu việt giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, kiểm soát tốt hơn mức độ tiêu thụ nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải phát ra môi trường.

‘Soi’ chiếc xe Toyota Yaris 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 636 triệu đồng

Yaris 2016 được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L  

Với công suất tối đa 107hp/6000 vòng/phút (thế hệ cũ là 84hp/6000 vòng/phút) và mô men xoắn tối đa 140Nm/4200 vòng/phút (thế hệ cũ là 121Nm/4400 vòng/phút), Yaris mới được kỳ vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn về tính năng vận hành cho người sở hữu.

Yaris 2016 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng như cấu trúc thân xe GOA, 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Toyota Yaris 2016 phiên bản cải tiến mới ra mắt tại Việt Nam sẽ vẫn có 2 phiên bản là G và E. Mẫu xe này chính thức được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ có mặt tại hệ thống mạng lưới đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc kể từ ngày 16/09/2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang