TP. HCM: Bỗng dưng nhảy xuống kênh Tàu Hủ khi thấy lực lượng dân phòng

author 06:42 01/04/2015

(Vietq.vn) - Hai thanh niên chạy xe với tốc độ cao, bất ngờ bị té ngã, khi thấy có lực lượng chức năng gần đó một người vội vàng dựng xe máy dậy rồi rú ga bỏ chạy, người còn lại vội nhảy xuống kênh Tàu Hủ nên bị đuối nước và cầu cứu...

Trưa 31/3, nhiều người đi đường không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến hai thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao trên đường Bến Bình Đông hướng từ cầu Chà Và về cầu Kênh Ngang Số 1. Khi vừa tới cầu bộ hành số 6 bắt qua kênh Tàu Hủ (đoạn thuộc phường 13, quận 8) thì hai thanh niên này bị té xe. Cả hai thanh niên này đã có hành động kỳ lạ khi thấy lực lượng dân phòng đang đi tuần tra phía sau.

Nam thanh niên được lực lượng chức năng cứu kịp khi chới với, cầu cứu giữa dòng nước kênh đèn ngòm

Cụ thể, một thanh niên vội vã dựng xe máy dậy và bỏ chạy. Nam thanh niên còn lại nhanh chóng tháo chạy bộ và lao mình xuống dòng kênh Tàu Hủ. Khi bơi ra giữa dòng thì nam thanh niên chới với giữa dòng nước và cầu cứu.

Lúc này, lực lượng dân phòng và người dân đã hổ trợ cứu kịp đưa thanh niên lên bờ. Nam thanh niên trên người đầy hình xăm nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Lý giải cho hành động kỳ lạ của hai thanh niên, một số người cho biết, hai thanh niên trên có thể là cướp giật. Trong lúc bỏ chạy đã gặp sự cố tai nạn. Khi thấy lực lượng dân phòng tuần tra gần đó vì quá sợ nên một tên đã dựng xe bỏ chạy, tên còn lại cũng nhanh chóng mở đường thoát bằng cách lao xuống kênh nhưng sau đó bị đuối nước.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang