Tp. HCM: Đột kích quán bia ôm, tiếp viên mặc đồ bơi chạy toán loạn

author 12:04 26/11/2015

(VietQ.vn) - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại nhà hàng Trúc Trúc Xinh có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc thoáng mát sẵn sàng 'chiều tới bến' nếu khách có nhu cầu.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, khoảng 19h đêm 25/11, đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phối hợp cùng đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Trúc Trúc Xinh, đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1.

Khi đoàn kiểm tra có mặt trước nhà hàng thì bảo vệ và nhiều người đang có mặt tại đây đã có hành vi cản trở rất quyết liệt. Có người tại nhà hàng đã giật chuông báo động cho nữ tiếp viên và khách biết để có phương án bỏ trốn lên sân thượng hay các ngóc ngách bên trong nhà hàng.

Các nữ tiếp viên mặc bikini tiếp khách tại nhà hàng Trúc Trúc Xinh Các nữ tiếp viên mặc bikini tiếp khách tại nhà hàng Trúc Trúc Xinh. Ảnh: ANTĐ

Khi vào được bên trong, cơ quan chức năng đã bắt quả tang tại phòng 9 của lầu 4 tại nhà hàng có một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Qua đấu tranh nhanh, cặp nam nữ này khai nhận đã thỏa thuận giá cuộc mua bán là 1 triệu đồng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhà hàng này tổ chức kinh doanh dịch vụ karaoke không phép và hàng loạt các vi phạm khác như sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản với tiếp viên…

Được biết nhà hàng này mới được cấp phép kinh doanh từ tháng 8/2015. Từ khi đi vào hoạt động đến nay đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng vì quy tụ được nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp và biết chiều khách tới bến nếu có nhu cầu.

Một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành cho biết từ lâu những vi phạm trên của nhà hàng này đã nằm trong tầm ngắm của Đoàn 2. Nhưng phải sau 3 tháng khảo sát nắm tình hình, lực lượng chức năng mới đủ cơ sở để đánh úp bất ngờ nhà hàng bia ôm trá hình cho tiếp viên bán dâm tại chỗ này, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang