Tp. HCM: Báo cháy cho thẩm mỹ viện 6 tầng bằng cách...ném đá

author 10:52 29/07/2015

(VietQ.vn) - Hơn 5h sáng ngày 29/7, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 6 của thẩm mỹ viện Hùng Vương (Tp.HCM). Một số người dân đã ném đá vào tòa nhà để cảnh báo cho người bên trong thoát ra ngoài.

Theo tin tức từ báo Người lao động, trong lúc đi tập thể dục nhiều người phát hiện tầng thượng thẩm mỹ viện trên đường Ba Tháng Hai bốc cháy nên ném đá lên lầu, thông báo cho những người bên trong biết.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 5 giờ ngày 29-7 tại thẩm mỹ viện Hùng Vương, số 547 đường Ba Tháng Hai (ngay chân cầu vượt thép Ba Tháng Hai-Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP HCM) khiến nhiều người lo sợ.

Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ cháy lúc sáng sớm nay

Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ cháy lúc sáng sớm nay. Ảnh: Dân Trí

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người đi bộ tập thể dục ngang qua thẩm mỹ viện thấy khóc bốc nghi ngút từ khu vực sân thượng (tầng 8) nên hô hoán và thông báo cho mọi người biết. Lo sợ những người tại đây ngủ không hay biết, một số người lấy đá ném vào cửa kính để thông báo. Một số thanh niên cùng công an phường 8 phá được cửa vào bên trong nhưng khói bao trùm khu vực hỏa hoạn, không thể tiếp cận được.

Tầng 6 nơi bắt nguồn của vụ cháy

Tầng 6 nơi bắt nguồn của vụ cháy. Ảnh: NLĐ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát quận 1, quận 11 đã điều 10 xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Lính cứu hỏa đã đeo bình dưỡng khí và kéo vòi rồng lên khu vực phát cháy để dập lửa.

Đội hình xe thang cũng được triển khai dập lửa trên cao. Ít phút sau, khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Được biết, nơi xảy ra cháy là khu vực bếp ở tầng 6 của thẩm mỹ viện. Rất may không có thương vong trong vụ cháy này, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang