Tp. HCM: Nghi ghen tuông, 2 thiếu nữ bất ngờ bị tạt axit giữa đường

author 16:59 15/10/2015

(VietQ.vn) - 2 nạn nhân là Vũ Thị H. (18 tuổi) và Nguyễn Thuý V. (18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cả 2 là sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Công thương (Tp. HCM) bị bỏng nặng vùng mắt và nhiều vị trí trên cơ thể do bị tạt axit.

Theo tin tức từ báo Kiến Thức, khoảng hơn 12h cùng ngày, chị Vũ Thị H. (18 tuổi) điều khiển xe máy chở người bạn là Nguyễn Thuý V. (18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cùng học chung năm 1 nhất trường Cao đẳng Công thương lưu thông trên đường Lã Xuân Oai, quận 9 để về nhà chị H. ở phường Long Trường.

Khi gần đến cầu Tăng Long, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, bất ngờ từ phía sau 2 thanh niên đi chung xe máy vượt lên hất axit vào mặt chị H. rồi phóng xe bỏ chạy về hướng ngã 3 Lò Lu. Cả 2 nạn nhân thét lên vì đau đớn rồi té ngã xuống đường được người dân địa phương nhanh chóng đưa vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết chị H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…tiên lượng rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển về BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Còn người bạn đi cùng bị bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

Hai nữ sinh bị tạt axit đang nằm điều trị tại bệnh viện

Hai nữ sinh bị tạt axit đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Công an phường Tăng Nhơn Phú A ngay sau đó đã đến bệnh viện cũng như hiện trường để ghi lời khai nhân chứng. Theo nguồn tin ban đầu có khả năng chị H. bị bạn trai cũ tên S. gây ra do mâu thuẫn tình cảm. Nạn nhân cho biết vì chia tay với S. (18 tuổi, học cùng trường và nhà gần trường) nên thường xuyên bị đối tượng này hăm doạ. Giờ tan trường trưa nay, S. liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng chị H. không trả lời, không nghe máy và khi chị H. chở bạn về nhà thì xảy ra vụ việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Đến chiều nay 15/10, Công an quận 9, TP HCM vẫn đang ghi lời khai các nhân chứng, đồng thời khám nghiệm hiện trường để điều tra, truy bắt hung thủ vụ 2 nữ sinh viên bị tạt axit trên đường đi học về.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang