TP.HCM: Nguyên nhân tự tử đầy bí ẩn của nam sinh cấp 2

author 09:26 29/11/2015

(VietQ.vn) - Hôm qua mấy chị em còn hẹn nhau đi coi phim để vài hôm chị Hai đi học ở Úc, không gặp nhau thời gian dài. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường như mọi ngày, không hiểu sao lại xảy ra chuyện đau lòng này", mẹ của Đ. kể thêm.

Theo tin tức từ Thanh Niên, khoảng 9 giờ 30 sáng 28/11, sau khi nhắn tin “chào tạm biệt” gia đình, nam học sinh tên Đ., (lớp 9 trường THCS Lý Tự Trọng, quận Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ leo qua lan can tầng 3 của trường này rồi nhảy xuống đất tự tử.

Trưa cùng ngày, PV đến Khoa cấp cứu Bệnh viện (BV) Quân y 175 (TP.HCM), gặp 2 người phụ nữ và một đứa trẻ với khuôn mặt thất thần, hớt hơ hớt hải hỏi tìm cậu học sinh nhảy lầu tên Đ.

“Tối qua nó còn xin tôi đi chơi với bạn. Sáng nay vẫn đi học bình thường. Đến 9 giờ thì tôi nhận tin nhắn 'con chào tạm biệt tất cả' của nó. Linh tính không lành, tôi kêu chị gái nó đến trường đón về. Tôi nghe nó và chị có cãi nhau gì đó, rồi nó lên lầu nhảy xuống đất. Cháu nó khờ dại quá”, mẹ của nạn nhân Đ. kể.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc đau lòngNgôi trường nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Thanh Niên

Mẹ Đ. cho biết nhà có 3 chị em, Đ. là út nên được thương lắm. "Hôm qua mấy chị em còn hẹn nhau đi coi phim để vài hôm chị Hai đi học ở Úc, không gặp nhau thời gian dài. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường như mọi ngày, không hiểu sao lại xảy ra chuyện đau lòng này", mẹ của Đ. kể thêm.

Trao đổi với PV, cô Hương, Phó hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng, cho biết thường ngày Đ. là học sinh hiền lành, học giỏi. “Tôi không biết vì lý do gì mà xảy ra vụ việc như thế này. Nhưng đây là sự việc đáng tiếc của nhà trường. Hiện tại chúng tôi cùng gia đình lo cho sức khỏe của em trước đã”, bà Hương nói.

Tháng trước, tại Lạng Sơn, một nam sinh lớp 11 cũng đã bất ngờ nhảy cầu tự tử. Vào khoảng 7h45 phút sáng 6/10 tại cầu Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, một học sinh Trường THPT Chuyên Chu Văn An đã nhảy cầu tự vẫn.

Nạn nhân được xác định là em Trần Hoàng H, học sinh lớp 11D1. Về nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc, anh Nam người dân sống gần nhà nạn nhân cho hay; “việc H. tử vong nhiều khả năng bị điểm 2 môn toán nên đã bị bố mẹ mắng dẫn đến sự việc đau lòng”

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường và cử cứu hộ dùng bè, xuồng, người lặn tìm kiếm thi thể em H. Đến khoảng 11h trưa 6/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em H. Được biết, em H là học sinh lớp chuyên Anh của trường Chu Văn An, là một học sinh ngoan, hiền, báo Vietnamnet đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang