TP HCM: Ông Đoàn Ngọc Hải xin rút lại đơn từ chức

authorXuân Hân 18:50 15/05/2018

(VietQ.vn) - Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch quận 1 cho rằng đã nhận được nhiều động viên, thuyết phục của các cấp lãnh đạo nên muốn tiếp tục cống hiến.

Chiều 15/5, ông Đoàn Ngọc Hải – PCT UBND quận 1 xác nhận, vừa có văn bản xin rút lại đơn từ chức gửi Thành ủy, UBND TP.HCM và Thường vụ Quận ủy quận 1 hồi đầu năm (8/1).

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, việc rút lại đơn từ chức là muốn tiếp tục được cống hiến. 

Trong đơn gửi Thành ủy TP.HCM, UBND TP.HCM, Thường vụ Quận ủy Quận 1, ông Hải trình bày rằng sau khi gửi đơn xin từ chức vào đầu năm nay, đã nhận được nhiều sự động viên, an ủi, kỳ vọng và sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo.

Ông đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP.HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm… và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công.

Trước đó ngày 8/1/2018, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ làm đơn xin từ chức Phó chủ tịch UBND Quận 1 gửi lên Thành ủy TP.HCM. Trong lá đơn xin từ chức nộp tại cuộc họp kiểm điểm của thường trực UBND quận 1, ông Hải giải trình từ tháng 3/2016, ông chính thức phụ trách lĩnh vực đô thị và nhận thấy ở quận 1 tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp.

Bản thân ông cảm thấy không làm tốt công việc, không thực hiện đúng lời hứa lập lại trật tự đô thị, vỉa hè nên xin làm đơn từ chức.

Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, cho biết ngay sau khi ông Hải nộp đơn, Thành ủy TP.HCM đã gặp mặt, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng về công việc của ông Hải. Sau đó Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường từ ngày 8/1 cho đến nay.

Xuân Hân (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang