TP.HCM: Ráo riết truy tìm nghi can gây ra án mạng ở quán ốc

author 13:23 25/12/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng đang ráo riết điều tra, truy tìm kẻ đã đâm chết một thanh niên tại quán ốc 942, đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình) vào rạng sáng 24/12.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 2h30 ngày 24/12, nạn nhân cùng 3 thanh niên khác đến quán ốc tại số 942 Trường Chinh (P.15, Q.Tân Bình) nhậu.

Đến 3h cùng ngày, một thanh niên ngồi bàn bên cạnh qua nhậu chung với nhóm của nạn nhân thì xảy ra mâu thuẫn, hai bên lao vào hỗn chiến, dùng ly chén, chai bia trên bàn đánh nhau.

Quán ốc nơi xảy ra vụ việcQuán ốc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CA TPHCM

Sau khi đánh nhau, nạn nhân gục tại chỗ, những người còn lại bỏ đi. Nạn nhân được đi cấp cứu tại bệnh viện 175 trong tình trạng mất nhiều máu do bị vật nhọn đâm 2 nhát vào tim và tử vong ngay sau đó.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu của những người làm chứng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Nhật Hoàng (SN 1986, ngụ quận 11) bị đâm hai nhát vào ngực, thấu tim.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Tân Bình và các cơ quan chức năng ráo riết điều tra, truy tìm kẻ đã đâm chết một thanh niên quán ốc 942, đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình) xảy ra vào rạng sáng 24/12, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang