Suýt chết trong đêm vì không hề biết nhà đang cháy

author 11:10 15/12/2015

(VietQ.vn) - Căn nhà bốc khói nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ nhưng người trong nhà vẫn không biết sự việc, đến khi người dân chạy đến đập cửa gọi thì mới bỏ chạy ra ngoài.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 22h ngày 14/12, một bảo vệ đối diện căn nhà số 195, đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM đứng ngoài đường thì bất ngờ phát hiện căn nhà này đang bốc khói nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ nên hô hoán.

Lúc này, người trong nhà vẫn không biết sự việc, đến khi người dân chạy đến đập cửa gọi thì mới bỏ chạy ra ngoài. Nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini chạy đến dập lửa nhưng khu vực bốc khói nằm trên tầng ba, được khóa trái cửa nên không thể tiếp cận hiện trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháyNgôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Ngay khi có mặt, lính cứu hỏa phải bắc thang leo lên tầng 3 xịt nước vào bên trong.

Đến khoảng 23h cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt, may mắn không có thương vong về người. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện tại phòng thờ cúng trên tầng 3, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang