Tp. HCM: Thiếu nữ tử vong sau 2 ngày thuê phòng khách sạn

author 14:30 30/10/2015

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày, nhân viên không thấy chị P. trả phòng nên đã lên kiểm tra. Đến khi phá cửa, anh nhân viên hoảng sợ khi thấy thi thể chị P. cùng chai thuốc trừ sâu.

Chiều 26/10, chị Vòng Minh P. (23 tuổi) đến khách sạn T.V (phường Hiệp Phú, quận 9) thuê phòng nghỉ và để lại CMND. Đến trưa ngày 28/10, tức sau hơn 2 ngày, vẫn không thấy cô gái này rời phòng nên nhân viên khách sạn đã gọi cửa.

Không nghe tiếng trả lời, nhân viên khách sạn phá cửa phòng vào kiểm tra và bàng hoàng phát hiện chị P. nằm chết trên giường, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu đã cạn.

Khách sạn T.V, nơi xảy ra vụ việc Khách sạn T.V, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, Công an, lực lượng pháp y đã đến hiện trường để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân. Kết luận ban đầu, có thể chị P. uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngày 29/10, Công an quận 9, TP HCM đã bàn giao thi thể chị Vòng Minh P. (23 tuổi), ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó tại Hà Nội, Công an cũng cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái trẻ được phát hiện tử vong trong khách sạn có địa chỉ nằm trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ chiều 30/9, nhân viên khách sạn phát hiện tại một phòng nghỉ có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Linh tính có điềm không tốt xảy ra nên nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một cô gái xinh đẹp đã tử vong từ trước đó. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã thông báo tới lực lượng chức năng.

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang