TP HCM: Tiệm photocopy bốc cháy, bé trai 2 tuổi tử vong

author 12:23 26/03/2018

(VietQ.vn) - Tiệm photocopy trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn, TP HCM bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, khiến 2 vợ chồng bị ngạt khói, con trai 2 tuổi tử vong.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/3, người dân sống trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM, nghe những tiếng nổ và khói lửa bốc lên nghi ngút tại tiệm photocopy và bán đồ chơi trẻ em. Nhiều người hô hoán và tìm cách dập lửa nhưng không thành do đám cháy  to và bên trong đều là những vật dụng dễ cháy. Vì vậy, người dân đã báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

TP HCM: Tiệm photocopy bốc cháy, bé trai 2 tuổi tử vong

 Căn nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh Lê Trai/ Zing.vn 

Theo báo Zing.vn thông tin, vào thời điểm này, trong căn nhà có cặp vợ chồng và 3 đứa con đang ngủ. Nghe thấy người dân hô hoán, hai người con lớn trèo qua nhà hàng xóm thoát thân. 3 người còn lại bị ngạt khói, kẹt bên trong. Người dân và cảnh sát tiến hành dập lửa, phá cửa và đưa cả 3 người mắc kẹt ra ngoài, nhưng không may bé trai 2 tuổi đã thiệt mạng.

TP HCM: Tiệm photocopy bốc cháy, bé trai 2 tuổi tử vong

Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh Lê Trai/ Zing.vn 

Lãnh đạo xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, xác nhận bé trai 2 tuổi tử vong do đám cháy, hiện sức khỏe cặp vợ chồng đã ổn định. Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hoàng Yến (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang