Tiếp viên nhà hàng dùng ma túy lấy sức phục vụ khách Trung Quốc

author 15:58 17/01/2016

(VietQ.vn) - Các nữ tiếp viên cho biết để có sức phục vụ khách và uống bia thâu đêm họ phải sử dụng ma túy.

Theo tin tức từ báo VnExpress, đêm 16/1, hàng chục trinh sát Công an quận 5 (TP HCM) bất ngờ ập vào nhà hàng Tân Hà trên đường Trần Hưng Đạo do bà Phạm Thị Đẹp (34 tuổi) làm giám đốc.

Trong hai phòng karaoke, cảnh sát phát hiện gần chục nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, ngả nghiêng lắc xí ngầu để thi thố uống bia với 9 người đàn ông Đài Loan, Trung Quốc.

 gần chục nữ nhân viên ăn mặc mát mẻGần chục nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ. Ảnh: VNE

Trong 25 nhân viên tại nhà hàng, 4 cô gái và một nam dương tính ma túy. Các nữ tiếp viên cho biết để có sức phục vụ khách và uống bia thâu đêm họ phải sử dụng ma túy.

Công an quận 5 tạm giữ hai bộ dàn máy hát karaoke hoạt động không phép, đồng thời tạm giữ các nhân viên dương tính ma túy để xử lý.

Trước đó, đêm 7/1, các đội nghiệp vụ Công an quận 5 (TP HCM) bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương ở đường Trần Hưng Đạo, phường 1.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại nhà hàng có 2 phòng đang hoạt động karaoke không phép. Nơi đây có 9 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngồi phục vụ khách uống bia, hát hò.

Trong số 28 nhân viên của nhà hàng (22 nữ, 6 nam), cơ quan chức năng phát hiện 10 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 1 nam và 9 nữ tiếp viên. Số tiếp viên dương tính với ma túy đang được cảnh sát làm rõ để lập hồ sơ đưa họ vào trung tâm cai nghiện, Zing News đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang