TP. HCM: Xác đôi nam nữ cháy đen sau tiếng nổ kinh hoàng

author 20:10 08/01/2016

(VietQ.vn) - Sau tiếng nổ lớn, ngay khi người dân chạy đến thì thấy đôi nam nữ ngã quỵ trước phòng trọ trong tình trạng cơ thể cháy đen.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 8/01, tại hẻm 1147 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM. Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, khi nhiều người đang ngủ say thì nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ nhà số 4 trong hẻm 1147. Khi mọi người chạy đến thấy đôi nam nữ nằm thoi thóp trước phòng, cơ thể bị cháy đen.

Công an tại hiện trường vụ cháyCông an tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Ngươi lao động

Nhiều người đã dùng bình C02 dập lửa và đưa đôi nam nữ đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9, chữa cháy KCX Linh Trung gần hiện trường đã đến và khống chế dập tắt đám cháy.

Bước đầu xác định 2 nạn nhân bị thương là chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) và người bạn trai là anh Phạm Văn H. (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình). Nguyên nhân có khả năng do mâu thuẫn tình cảm nên 1 trong 2 nạn nhân đã gây ra vụ cháy nổ nói trên. Tuy nhiên nguyên nhân chính xác đang được Công an làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang