Bắt khẩn cấp người đẹp Phương Nga nghi vấn lừa 16 tỷ đồng

author 06:21 20/03/2015

(VietQ.vn) – Nghi vấn lợi dụng lòng tin, dưới mác Hoa hậu, Nga bị bắt và nghi vấn lừa của ông H đến 16 tỷ đồng để mua nhà.

Tối ngày 19/3, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM vừa xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam trong vòng 3 tháng đối với đối tượng Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, thường trú tại Q.2, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bà Nga cũng chính là người đã đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt Nam tại Nga vào năm 2007.

Thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, trong thời gian đang sinh sống tại TP.HCM, Nga có quen với một doanh nhân hiện đang sống ở Q.7. Nga nói có nhiều suất mua nhà với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường, nên khi bán lại sẽ có lời rất lớn, dụ dỗ doanh nhân này mua.

Tin lời của Nga, và dưới mác của một hoa hậu, doanh nhân này đã đưa tiền cho Nga để mua một căn nhà.

Người đẹp Trương Hồ Phương Nga (ảnh: internet)

Trong quá trình xác minh vụ việc, vào cuối năm 2014, cơ quan Công an đã mời Nga lên để làm việc. Nga có trình ra các giấy tờ chứng minh mình đã trả hết tiền cho người doanh nhân này. Thế nhưng, qua điều tra thì tất cả các giấy tờ này đều là giả.

Xét thấy động cơ của Phương Nga là lừa đảo, cuối năm vừa qua, cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án. Ngày 19/3/2015, Phương Nga đã bị cơ quan Công an ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang