Tp.HCM: Bắt quả tang karaoke trá hình đang phục vụ khách nước ngoài

author 13:57 06/04/2015

(VietQ.vn) - Bên ngoài ngôi nhà để bảng tên công ty TNHH TM-DV-DL Kim Long. Dù không có bảng hiệu quảng cáo karaoke, nhưng hàng đêm vẫn có hàng chục khách nước ngoài vào đây vui chơi, giải trí với các tiếp viên 18-25 tuổi.

Theo tin tức từ báo Vietnamnetđêm 4/4 đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng thuộc công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long, nằm ở lầu 5 của 1 tòa nhà trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng này đang có 10 phòng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke trá hình.

Khi đoàn kiểm tra xuất hiện, có khoảng 40 nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ đã bỏ chạy tán loạn. Những nữ tiếp viên này khá trẻ, từ 18 – 25 tuổi, ngồi phục vụ trong phòng karaoke cho khách là người nước ngoài.

Được biết, công ty nói trên không được cấp phép kinh doanh karaoke nhưng có hơn chục phòng phục vụ nhu cầu này cho người nước ngoài. Ngoài ra đoàn kiểm tra còn phát hiện, lập biên bản nhà hàng này vì kinh doanh rượu ngoại nhập lậu, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

Các nữ tiếp viên bị bắt quả tang trong quán karaoke trá hình tại Tp.HCM

Các nữ tiếp viên bị bắt quả tang trong quán karaoke trá hình tại Tp.HCM. Ảnh: Vietnamnet

Rạng sáng 5/4, Đoàn 2 tiếp tục kiểm tra Club Beer Sialion (đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận), khi cơ sở này mở nhạc lớn, cho khách nhảy múa quá giờ quy định, gây ồn ào khu dân cư.

Theo quan sát, cơ sở được thiết kế như quán bar ngoài trời, hoạt động được 1 năm. Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm đối với đơn vị, như lấn chiếm lòng lề đường, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoạt động quá giờ quy định, Zing News đưa tin. 

Hiện đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý hành chính đối với công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long (trụ sở đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1) và Club Beer Sialion (trụ sở đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận), mà đơn vị này vừa tiến hành kiểm tra.

Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang