TP.HCM: Đại gia mua bó hoa hồng 65 triệu đồng tặng vợ ngày Valentine

author 10:33 12/02/2018

(VietQ.vn) - Một đại gia ở TP.HCM đã đặt mua bó hoa hồng nhập ngoại để tặng vợ dịp lễ Valentine.

Infonet thông tin, với phân khúc hoa nhập khẩu, thị trường hoa Valentine tại TP.HCM năm nay lần đầu có loại hoa hồng nhuộm màu bạc.

Như mọi năm, các loại hoa hồng nhập khẩu được nhuộm màu theo công nghệ hiện đại của Hà Lan, Nam Phi có giá bán 150.000 - 200.000 đồng/bông rất hút khách. Nhỉnh hơn có loại hoa 7 màu phủ tuyết, giá bán 250.000 đồng/bông.

tphcm-dai-gia-mua-bo-hoa-hong-65-trieu-tang-vo-le-valentine

 Bó hoa hồng giá 65 triệu đồng đại gia TP.HCM mua tặng vợ. Ảnh: Infonet

Theo chủ chuỗi cửa hàng này, thị trường hoa Valentine năm nay lần đầu có loại hoa hồng nhuộm màu bạc. Loại mới này kết hợp với các loại hoa khác tạo ra những bình hoa có giá bán hàng chục triệu đồng. Một đại gia đã chi 65 triệu đồng mua bình hoa tặng vợ nhân dịp Valentine năm nay.

Valentine là dịp để các chàng trai dành tặng cho vợ/người yêu của mình những món quà đặc biệt, và hoa hồng đắt tiền là một trong những số đó.

Năm 2017, nhiều đại gia cũng sẵn sàng cho ra 100 - 150 triệu đồng để mua hoa hồng tặng cho nửa kia của mình.

Lý do không nên mua những loại trái cây có mã code số 8(VietQ.vn) - Khi đi chợ hay siêu thị nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với chữ số 8 đứng đầu chính là thực phẩm biến đổi gen.

Cụ thể, theo Vietnamnet, chủ một cửa hàng hoa ở Tp.HCM cho biết: “Năm nào cửa hàng chúng tôi cũng cung cấp cho thị trường những trái tim 3D kết bằng bông hồng Ecuador có giá từ 100 – 150 triệu đồng, tùy kích thước lớn nhỏ của trái tim”.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang