TP. HCM đề xuất mua thêm 352 xe ô tô công vụ

author 20:22 09/01/2017

(VietQ.vn) - Lãnh đạo UBND TP. HCM vừa có đề xuất HĐND TP. HCM cho phép mua thêm 352 xe ô tô công vụ, dành cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp của TP.

Chiều ngày 9/1, ông Võ Văn Hoan – Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn của UBND TP. HCM vừa cho biết, lãnh đạo UBND TP vừa có văn bản kiến nghị HĐND TP. HCM cho phép mua thêm 352 xe ô tô dành cho công vụ của TP.

Số xe ô tô này sẽ được phân bổ cho các đơn vị hành chính, sự nghiệp của TP. HCM.

Như vậy, tổng số xe chuyên dùng cho định mức mới là 1.366 xe, tăng thêm 352 xe so với định mức cũ của TP.

TP. HCM vừa đề xuất bổ sung thêm 352 xe ô tô công vụ (ảnh: internet) 

Trong tổng số xe vừa được đề xuất bổ sung, khối quận huyện tăng thêm 294 xe, các Sở, ban ngành của TP tăng thêm 51 xe và khối y tế tăng thêm 7 xe ô tô công vụ.

UBND phường xã sẽ được điều chỉnh mức xe công chuyên dùng lên 2 xe/xe tải hoặc xe bán tải. Tuy nhiên, ông Võ Văn Hoan cho rằng, UBND các quận huyện sẽ căn cứ vào nhu cầu thực tế của địa phương mình, ngân sách của địa phương để trang bị, mua xe dành cho mục đích công việc.

TP.HCM sẽ không cấp kinh phí để dành riêng cho mua các loại xe này. Đại diện UBND TP.HCM đã khẳng định, lãnh đạo TP đã kiểm tra, rà soát các chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu thực tế của từng đơn vị, để kiến nghị điều chỉnh, tăng thêm định mức mua ô tô công vụ.

Hóa chất độc hại 'tiềm ẩn' trong ghế ô tô trẻ em(VietQ.vn) - Các nhà khoa học đã phát hiện ra những thành phần cực nguy hiểm có trong những chiếc ghế ô tô cho trẻ em.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang