TPHCM: Đi nhậu về lật ghe, 1 người mất tích

author 11:21 24/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn đau lòng xảy ra trên địa bàn TPHCM, khi một nhóm người đi nhậu về vượt sông trong tình trạng say rượu khiến chiếc ghe nhỏ lật giữa dòng nhấn chìm cả 4 nạn nhân.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, khoảng 8h sáng ngày 23/4, anh Trần Văn Tùng và anh Đào Văn Tùng từ nhà trọ ở phường Tân Phú, TPHCM đến bè nuôi cá của anh Nguyễn Văn Tùng ở sông Tắc chơi. Tại đây có thêm anh Sang, cả 4 người chèo ghe ra giữa bè nhậu. Đến khoảng gần 14h, cả 4 trong tình trạng say rượu lên ghe vào bờ nhưng khi đang giữa dòng thì không may chiếc ghe lật nhào.

Chiếc ghe chở 4 người bị lật giữa dòng sông Tắc ở TPHCM làm 1 người mất tích vừa được đưa vào bờ

Chiếc ghe chở 4 người bị lật giữa dòng sông Tắc ở TPHCM làm 1 người mất tích vừa được đưa vào bờ. Ảnh Dân Trí

Chia sẻ với báo Người Lao Động, ông Trần Văn Minh (42 tuổi, quê Long An) cho biết, khoảng 15 giờ cùng ngày, ông cùng vợ là bà Đỗ Ngọc Thu (36 tuổi) đánh cá gần cầu Trường Phước thì nghe tiếng kêu cứu cách đó không xa. Lúc nhìn lại, vợ chồng ông trông thấy chiếc ghe máy bị lật cùng nhóm 4 người đang vùng vẫy dưới nước.

Ông Minh cùng vợ vội vàng đến cứu được 2 người đang chới với dưới dòng nước xiết, một người kịp bơi vào mé sông, người còn lại lúc này đã mất tích.

Bàn về vụ tai nạn nói trên, Đại tá Phan Minh Quyền, Trưởng phòng cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TPHCM) cho biết, khoảng 14h20 cùng ngày, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 nhận tin báo từ công an phường Long Phước, quận 9 về vụ chìm ghe chở 4 người trên sông Tắc, đoạn gần cầu Trường Phước nối giữa 2 phường Long Phước và Long Trường.

Khuya cùng ngày, nhiều người vẫn còn đứng trên cầu bàn tán xôn xao về vụ tai nạn lật ghe đáng tiếc ở TPHCM

Khuya cùng ngày, nhiều người vẫn còn đứng trên cầu bàn tán xôn xao về vụ tai nạn lật ghe đáng tiếc ở TPHCM. Ảnh NLĐ

Ngay khi tiếp nhận thông tin, PCCC quận 9 phối hợp cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn nhanh chóng đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ các nạn nhân. Tại hiện trường, 3 trong số 4 nạn nhân là các anh Nguyễn Văn Tùng (48 tuổi), anh Sang (31 tuổi, cùng ngụ quận 9) và anh Đào Văn Tùng (45 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Tân Phú, quận 9) đã được người dân địa phương cứu sống đưa vào bờ. Riêng nạn nhân Trần Văn Tùng được cho là mất tích.

Đến gần 21h ngày 23/4, sau suốt nhiều giờ tìm kiếm mà không có kết quả, lực lượng cứu hộ - cứu nạn (thuộc Phòng 10, Cảnh sát PCCC TPHCM) đã bàn giao hiện trường cho chính quyền địa phương và tạm dừng công tác tìm kiếm nạn nhân Trần Văn Tùng (41 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang