TP.HCM đóng cửa hầm vượt sông lớn nhất khu vực mỗi tuần 1 ngày

author 19:43 15/06/2016

(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa có quyết định cho phép hầm vượt sông Sài Gòn được phép đóng cửa mỗi tuần 1 lần, thời gian đóng cửa tối đa là 3h để vệ sinh.

Chiều ngày 15/6, ông Bùi Xuân Cường – Giám đốc Sở GTVT TP.HCM vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, UBND TP.HCM vừa cho phép đóng cửa hầm vượt sông Sài Gòn để làm vệ sinh.

Thời gian đóng cửa là vào ngày cuối tuần, chỉ 1 ngày duy nhất, thời gian đóng cửa tối đa là 3h, từ 0h – 3h. Việc đóng cửa này là nhằm phục vụ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị ở bên trong hầm, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện công tác vệ sinh đường hầm.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra bên trong hầm vượt sông Sài Gòn, làm 1 công nhân tử vong - ảnh: H.T

Ngay sau khi được UBND TP.HCM cho phép, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn sẽ lên kế hoạch cụ thể là sẽ dọn vệ sinh vào ngày nào trong tuần, rồi thông báo qua phương tiện thông tin truyền thông, để người dân nắm được lịch trình vệ sinh hầm, tránh ảnh hưởng đến kế hoạch lưu thông qua đường hầm của mình.

Bên trong đường hầm vượt sông Sài Gòn đã từng xảy ra một tai nạn giao thông ở bên trong. Trong đó, một xe tải đã tông một lúc 5 công nhân cùng với xe nước đang làm vệ sinh bên trong hầm.

Tai nạn này đã làm cho 1 công nhân tử vong, 4 công nhân còn lại bị thương. Chính vì vậy, lãnh đạo TP.HCM đã quyết định đóng cửa hầm vượt sông Sài Gòn để làm vệ sinh, nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Tướng Lê Đông Phong: Tiếp tục tổng lực tấn công các loại tội phạm ở TP.HCM(VietQ.vn) - Lực lượng Công an TP.HCM sẽ tiếp tục tổng lực, tấn công vào các loại tội phạm xảy ra trên địa bàn, nhất là các loại tội phạm trộm cắp và cướp giật.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang