TP.HCM: Honda Dream II rao bán gần 1,2 tỷ đồng, bằng 3 chiếc ô tô mới gây ‘sốt’

author 15:49 17/05/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc xe Honda Dream II Thái Lan có tuổi đời 16 năm đang được rao bán giá gần 1,2 tỷ đồng gây “sốt”.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trí thức trẻ thông tin, mới đây, một chủ cửa hàng xe máy tại TP.HCM đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh chụp lại một chiếc xe máy Dream II của Thái Lan sản xuất để rao bán với giá 50.000 usd (khoảng 1 tỷ 140 triệu). Với mức giá này, đủ để mua 3 chiếc ô tô Kia Morninh “mới cứng”.

Hiện chiếc xe này được chủ quán thông báo rằng được sản xuất tại Thái Lan đời 2002, đầu máy 51 chưa đổ xăng và nổ máy lần nào và chỉ thiếu thùng xe.                                                                   

tphcm-honda-dream-ii-16-nam-tuoi-rao-ban-gan-12-ty-dong-bang-3-chiec-o-to-moi-gay-sot

 Chiếc xe máy Honda Dream II đang được rao bán giá gần 1,2 tỷ đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là những người thích sưu tầm xe. Hiện tại, chiếc xe Dream II được cho là "chưa đổ xăng và nổ lần nào" này đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì cái giá trên trời này. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về chiếc xe này, nhưng nhìn qua ảnh thì nó có vẻ khá mới.

Theo Vietnamnet, Honda Dream II là dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan, từng trở thành biểu tượng xe đáng mơ ước của giới nhà giàu Việt Nam những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Xe bắt đầu nhập về thị trường Việt vào những năm 1992, 1993, thường được giới chơi xe có điều kiện trả giá bằng vàng.

Vào thời điểm đấy, Honda Dream II được định giá mỗi chiếc từ 8-10 cây vàng, về sau xuống khoảng 5-6 cây vàng. Mới mức giá như vậy, người mua Honda Dream II lúc đó hoàn toàn có thể mua được vài lô đất Hà Nội.

Trước chiếc xe này, cũng có nhiều mẫu Honda Dream II được "hét giá" lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang