TP.HCM hứng cơn mưa sáng đầu tuần, kẹt xe khắp đường trên địa bàn

author 10:58 03/10/2016

(VietQ.vn) - Sáng sớm thứ hai ngày đầu tuần, TP.HCM đã phải hứng chịu một cơn mưa to, làm cho giao thông nhiều tuyến đường lớn bị rối loạn.

Khoảng 7h sáng ngày 3/10, một trận mây đen và một cơn mưa rất lớn đã diễn ra trên hầu hết các tuyến đường thuộc địa bàn TP.HCM, và 1 phần của tỉnh Long An.

Một số nơi đã xảy ra mưa kèm theo gió xoáy, lốc mạnh. Cơn mưa nặng hạt này xảy ra vào đúng buổi sáng sớm của ngày đầu tuần, nên đã làm giao thông của nhiều con đường trở nên rối loạn.

Giao thông trên đoạn đường QL13, đường Đinh Bộ Lĩnh, hướng vào từ QL1A đã bị ùn tắc nghiêm trọng. Khu vực cầu Bình Triệu xảy ra ùn ứ kéo dài tới tận giao lộ Đinh Bộ Lĩnh – Bạch Đằng thuộc địa bàn quận Bình Thạnh.

 TP.HCM hứng chịu cơn mưa lớn, gây ket xe sáng đầu tuần - ảnh: Quốc Minh.

Đường Điện Biên Phủ, kéo dài từ vòng xoay Hàng Xanh tới vòng xoay Điện Biên Phủ, dòng người nhích từng bước một, kéo dài tới tận 9h sáng cùng ngày.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam vào sáng ngày 3/10, đại diện cho Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, cơn mưa sáng sớm hôm nay là do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, nối liền 1 vùng áp thấp trên vùng biển phía Nam quần đảo Hoàng Sa, kết hợp với hoạt động của gió Tây Nam.

Chiều và tối ngày hôm nay, TP.HCM được dự báo là tiếp tục có mưa rào, có dông, đề phòng lốc xoáy trong cơn mưa.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, TP.HCM tiếp tục có thể phải đối diện với nguy cơ triều cường dâng cao tại một số khu vực. Triều cường có thể đạt mức từ 1,4 đến 1,45m.

 

TP.HCM kiên quyết xóa nạn xe ‘dù’, bến cóc trước ngày 31/12 năm nay(VietQ.vn) - UBND TP.HCM yêu cầu các cơ quan chức năng có liên quan thực hiện việc kiên quyết xóa bỏ, không để xày ra nạn xe ‘dù’, bến cóc trước ngày 31/12 năm nay.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang